17 ตอบกลับ

เป็นเหมืิอนกันเลยค่ะ อายุครรภ์เท่ากันเลย พอเป็นสีน้ำตาลแต่เราไม่เปื้อนกกน.ขนาดนี้นะคะ จะซับแล้วติดกระดาษทิสชู่ ซักพักวัน2วัน เลือดแดงสดมาเลยค่ะไม่มีอาการใด ไม่เจ็บไม่ปวด ไหลแบบงง รีบไป รพ. สรุปรกเกาะต่ำคลุมปากมดลูกสนิทเลยค่ะ หมอไม่ให้ขยับตัวตอนนี้ นอนประคองอยุ่ที่ รพ.แต่น้องปกตินะคะ รกไม่ลอกน้ำคล่ำปกติ รกเกาะต่ำทำให้มีเลือดได้

ไปหาหมอค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือด เราเพิ่งไปมาค่ะมีเลือดสีน้ำตาลออกนิดเดียว ท้องแข็ง หมอให้แอดมิท 2 คืนเพราะหมอกัวคลอดก่อนกำหนด ฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก 4 เข็ม ตอนไปอายุครรภ์ยุที่ 28+4 ค่ะ ตอนนี้ 29+6 แร้ว ต้องสังเกตุความผิดปรกติตลอดค่ะ

คุณแม่ไปหาหมอยังคะ รีบไปเลยน๊า // ของเรา27 week มีมูกเลือดนิดหน่อยคะ ไม่ปวดท้องเกมือนกันคะ ท้องแข็งด้วย แต่รกก็ไม่ได้เกาะต่ำ ปากมดลูกไม่เปิด หมอบอกเสี่ยงก่อนกำหนด รอดูอาการ ให้นอนนิ่งๆ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินเยอะคะ :)

เราเป็นน้อยกว่านี้นิดนึงไปหาหมอมาเมื่อวานตอนเย็น​ หมอซาวดูลูกยังไม่มุดเลย​ แากมดลูกก้ยังไม่เปิด หมอบอกให้กลับบ้านคะ​ เช้านี้ก้ยังมีอาการแบบเดิม

รีบไปหาคุณหมอค่ะ ของเราก้อมีเลือดซึมๆตอน29w ได้ฉีดยากันแท้งและกินยาค่ะ รวมถึงเดินให้น้อยสุดพักผ่อนเยอะๆค่ะ ตอนนี้เรา37wแล้วค่ะ

นี่เลอะเยอะเลยนะคะคุณแม่ รีบไปหาหมอเลยค่ะ แค่ตกขาวที่ผิดปกติยังต้องไปหาหมอเลยค่ะ นี่เลือดออกต้องไปเลยนะคะ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️

แนะนำให้ไปหาหมอนะคะคนท้องไม่ควรมีเลือดนะคะให้คุณหมอเช็คจะปลอดภัยที่สุดค่ะ

จะมีมากหรือมีน้อยก็ปลอดภัยไว้ก่อนควรไปหาหมอนะคะ

คนท้องห้ามมีเลือดนะค่ะ ต้องไปพบหมอด่วนที่สุดค่ะ

แนะนำให้หาหมอนะคะ จะได้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง