ตอนนี้ 28w 3d อาการทุกอย่างปกติดี แต่เมื่อคืนลุกไปเข้าห้องน้ำ มีมูกใสผสมเลือดนิดหน่อย ไม่เยอะ ไม่ปวดท้อง

ตอนนี้ 28w 3d อาการทุกอย่างปกติดี แต่เมื่อคืนลุกไปเข้าห้องน้ำ มีมูกใสผสมเลือดนิดหน่อย ไม่เยอะ ไม่ปวดท้อง แต่น้องก็ดิ้นปกติ เช็ดแล้วก็นอนต่อ ตื่นเช้าก็ไม่มีอะไรปกติเลย พอบ่าย2บ่าย3 ไปเข้าห้องน้ำ ก็มีมาอีก เปื้อนกางเกงสีน้ำตาล แต่ไม่ปวดท้อง น้องดิ้นปกติ แม่ๆคนไหนเป็นบ้านอันตรายไหม ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

ตอนนี้ 28w 3d อาการทุกอย่างปกติดี แต่เมื่อคืนลุกไปเข้าห้องน้ำ มีมูกใสผสมเลือดนิดหน่อย ไม่เยอะ ไม่ปวดท้อง
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมืิอนกันเลยค่ะ อายุครรภ์เท่ากันเลย พอเป็นสีน้ำตาลแต่เราไม่เปื้อนกกน.ขนาดนี้นะคะ จะซับแล้วติดกระดาษทิสชู่ ซักพักวัน2วัน เลือดแดงสดมาเลยค่ะไม่มีอาการใด ไม่เจ็บไม่ปวด ไหลแบบงง รีบไป รพ. สรุปรกเกาะต่ำคลุมปากมดลูกสนิทเลยค่ะ หมอไม่ให้ขยับตัวตอนนี้ นอนประคองอยุ่ที่ รพ.แต่น้องปกตินะคะ รกไม่ลอกน้ำคล่ำปกติ รกเกาะต่ำทำให้มีเลือดได้

อ่านเพิ่มเติม

ไปหาหมอค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือด เราเพิ่งไปมาค่ะมีเลือดสีน้ำตาลออกนิดเดียว ท้องแข็ง หมอให้แอดมิท 2 คืนเพราะหมอกัวคลอดก่อนกำหนด ฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก 4 เข็ม ตอนไปอายุครรภ์ยุที่ 28+4 ค่ะ ตอนนี้ 29+6 แร้ว ต้องสังเกตุความผิดปรกติตลอดค่ะ

คุณแม่ไปหาหมอยังคะ รีบไปเลยน๊า // ของเรา27 week มีมูกเลือดนิดหน่อยคะ ไม่ปวดท้องเกมือนกันคะ ท้องแข็งด้วย แต่รกก็ไม่ได้เกาะต่ำ ปากมดลูกไม่เปิด หมอบอกเสี่ยงก่อนกำหนด รอดูอาการ ให้นอนนิ่งๆ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินเยอะคะ :)

เราเป็นน้อยกว่านี้นิดนึงไปหาหมอมาเมื่อวานตอนเย็น​ หมอซาวดูลูกยังไม่มุดเลย​ แากมดลูกก้ยังไม่เปิด หมอบอกให้กลับบ้านคะ​ เช้านี้ก้ยังมีอาการแบบเดิม

รีบไปหาคุณหมอค่ะ ของเราก้อมีเลือดซึมๆตอน29w ได้ฉีดยากันแท้งและกินยาค่ะ รวมถึงเดินให้น้อยสุดพักผ่อนเยอะๆค่ะ ตอนนี้เรา37wแล้วค่ะ

นี่เลอะเยอะเลยนะคะคุณแม่ รีบไปหาหมอเลยค่ะ แค่ตกขาวที่ผิดปกติยังต้องไปหาหมอเลยค่ะ นี่เลือดออกต้องไปเลยนะคะ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️

แนะนำให้ไปหาหมอนะคะคนท้องไม่ควรมีเลือดนะคะให้คุณหมอเช็คจะปลอดภัยที่สุดค่ะ

จะมีมากหรือมีน้อยก็ปลอดภัยไว้ก่อนควรไปหาหมอนะคะ

คนท้องห้ามมีเลือดนะค่ะ ต้องไปพบหมอด่วนที่สุดค่ะ

แนะนำให้หาหมอนะคะ จะได้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก