26 ตอบกลับ

บ้านนี้ 25w ยังไม่แตกค่ะ เท่าที่เคยอ่านโพสต่างๆชอบไปแตกกันโค้งสุดท้าย 30w บ้าง 32wบ้าง บ้านนี้ก็รอดูอยู่เหมือนกันค่ะ🤣🤣 ถ้าแตกแล้วครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะ แม่ลองทาออยกับนิเวียสีน้ำเงินดูนะคะเผื่อจะช่วยบรรเทาอาการแตกที่จะเกิดอีกในอนาคตค่ะ

TapFluencer

เรา 24 วีค ยังไม่แตก แต่อนาคตก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ 😂 ส่วนตัวเราสครับผิว 2-3 วันครั้ง และทาออยกับโลชั่น ทุกวันเช้าเย็นค่ะ ออยอะไรก็ได้ หรือจะเป็นน้ำมันมะพร้าวก็ได้ โลชั่น ทา Palmers Nivea Eves Jergens ค่ะ สลับๆไป

VIP Member

แนะนำครีมอีฟส์ค่า เราใช้เองจนตอนนี้คลอดแล้วยังใช้อยู่เลยค่ะ *ปรึกษาหรือสั่งสินค้าได้เลยค่า🙏🏻 💋สนใจสอบถาม/สั่งซื้อได้เลยค่ะ💋 📱Line : Moai.22 หรือคลิ๊ก ✍ http://line.me/ti/p/~Moai.22

TapFluencer

บ้านนี้ท้องแรกไม่แตก ท้อง 2 แตกนิดเดียวตรงท้องน้อยช่วงใกล้คลอดไม่เคยได้ทาครีมเลย แต่ท้อง 3 นี่สิ!! ตอนนี้ท้องได้ 17 week แล้วแตกขึ้นมาเยอะมาก เฮ้อ😔😔

TapFluencer

ท้องแรกแตกตอน36wจ้าทั้งทาทั้งโอบ😂 น่าจะเป็นที่ผิวของแต่ละคน เพราะบางคนบอกไม่ทาครีมท้องก็ไม่แตก ผิวน่าจะชุ่มชื่นมีความยืดหยุ่นดีค่ะ

ถ้าจะแตกยังไงก็แตกเหมือนเดิมค่ะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้านนี้ผิวบางแตกง่ายต่อให้บำรุงดีแค่ไหนก็แตกเหมือนเดิม ท้อ😅

ใช้ค่ะคุณแม่

TapFluencer

บ้านนี้รอดมาจน 38.5 วีคค่ะ แตกลายก่อนคลอดแค่ 3 วันเอง แอบใจสลายเบา ๆ แต่พอได้เห็นหน้าลูก คือไม่เสียใจเลยค่ะ คุ้มค่าที่สุด

TapFluencer

บ้านนี้บำรุงทุกตัวที่เขาว่าดีแต่สุดท้ายก็นั่นแหละค่ะแตกเหมือนเดิมค่ะก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะคุณแม่😂

บ้านนี้ท้อง2แล้ว 38+5W ไม่ได้บำรุงไม่ได้ทาครีมอะไร แต่ไม่มีแตกค่ะ น่าจะขึ้นอยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ

ทาทุกอย่างที่ว่าดีทั้งถูกและแพง แตกตอน37wคะ 😭 ตอนนี้39 3 น้องยังไม่ยอมออก แตกเพิ่มทุกวันเลยคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง