โปรตีนแอมเวย์

ตอนนี้21สัปดาห์4วันค่ะ ที่บ้านแนะนำให้ทานโปรตีนแอมเวย์ แต่ทีนี้ข้างกล่องเขียนว่า คนตั้งครรภ์ห้ามทาน เลยค่อยข้างไม่สบายใจเลยอยากรบกวนสอบถามแม่ๆท่านไหนบ้างที่ทาน. หรือจริงๆแล้วสามารถทานได้หรือทานไม่ได้ ยังไงแนะนำได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราทานจนคลอดเลยค่ะผสมกับอเซโรล่าเชอร์รี่น้องคลอดออกมาปกติดีค่ะ แต่สิบกว่าปีมาแล้วนะคะ ตอนนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าปรับเปลี่ยนสูตรอะไรรึป่าว ส่วนใหญ่ถ้าเป็นวิตามินหรืออาหารเสริมเค้ามีกฎหมาย อย.ต้องระบุว่าสตรีมีครรภ์ห้ามทานค่ะ ถ้าไม่สบายใจก็ไม่ต้องทานนะคะเอาที่คุณแม่สบายใจดีกว่า❤️

คนขายก็จะบอกว่าทานแล้วดีแบบนั้นแบบนี้ ในเพจ drama addict เคยเอาเรื่องนี้มาเขียน จริงๆก็ทานได้ แต่อย่าทานประจำ ลูกเสี่ยงเกิดมาแพ้โปรตีนได้ จริงๆคนท้องแค่ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้หลากหลายก็เพียงพอแล้ว อย่าทานอะไรติดต่อกันอย่างได้อย่างกนึ่งมากไป ลูกเกิดมาเสี่ยงแพ้อาหารชนิดนั้นได้

เราก็ทานนะค่ะแต่จะผสมนมแอนมันเพราะถ้าเราไม่ผสมกันไม่ไหวค่ะกลิ่นค่อนข้างที่จะเอิ่มมมมมมนิดๆ55 😂😂 เราทานแล้วรู้สึกว่าท้องใหญ่ลูกแข็งแรงขึ้นเพราะเค้าเริ่มยันท้องเราตั้งแต่13สัปดาห์ จนตอนนี้เราท้องได้1 6สัปดาห์แล้วค่ะ 😊😊

บ้านนี้ก็ทานค่ะ ปรึกษาคุณหมอ หมอบอกทานได้ ถ้าแม่ไม่สบายใจไม่ต้องทานนะคะ แต่บ้านนี้ทานเพราะแพ้หนักมาก กินอะไรก็อ้วก กลัวลูกไม่ได้สารอาหารครบเลยตำเป็นต้องทานค่ะ

ไม่สบายใจไม่ต้องทานค่ะ ลูกเราเราเป็นึนอุ้มท้องมีสิทธเลือก ที่บ้านให้ทานส่วนตัวเราไม่ทานค่ะ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับยาหมอให้ก็พอจ้า

อย่าทานเลยค่ะ ฉลากก็บอกชัดเจน หรือไม่ก็ปรึกษาคุณหมอดีที่สุด เพราะถ้าลูกในท้องเป็นอะไรไปจะไม่คุ้ม จากบำรุง จะกลายเป็นทำร้ายนะคะ

5y ago

ทานได้คะ ครอบครัวเราคนท้องทานทุกคนลูกออกมาแข็งแรง ผิวสวย และฉลาดด้วย

ทานแล้วรากผมแข็งแรงด้วยค่ะ ปกติทานทุกท้องผมไม่เคยร่วงเลย บางคนช่วงลูกจำหน้าได้จะร่วงมาก แต่ท้องนี้ทานไม่ได้เป็นเบาหวาน

เราไม่ทานค่ะ จะทานแต่ยาที่หมอจ่ายเท่านั้นให้ค่ะ ข้างกล่องก็บอกอยู่คนท้องห้ามทาน เกิดเป็นอะไรมาใครจะรับผิดชอบคะ

ทานได้ค่ะ ที่เขาเขียนห้ามทาน เพราะกลัวเด็กคลอดมาจะแพ้ค่ะ ทานแต่พอดีค่ะ ไม่ต้องทุกวันค่ะ เราทานรสช็อกโกแลต

เราทานคะ ทานเยอะด้วยคะ ทานตั้งแต่ยังไม่ท้องจนท้อง เดือนหน้าจะคลอดแล้วคะ ปกติดีคะ

Post reply image