10 ตอบกลับ

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่อย่ากินแอลกอฮอล์ อยุ่ไกลๆคนสูบบุหรี่ค่ะ บ้านนี้เปิดร้านนั่งชิว ต้องไปทุกวัน ก็ปกติดีนะคะ ดีสะอีก รุ้สึกว่าอารมณ์ดี ชอบฟังเพลงชอบคุยกับคนแปลกหน้า ไม่เครียดด้วยค่ะ ได้หัวเราะได้ร้องเพลงได้เต้น ก็ยังปกติดีค่ะ แต่พอท้องไหญ่ก็เต้นไม่ไหว55555 ได้แต่นั่งดู ไม่ค่อยเห็นด้วยกับเม้นที่ด่าคุณแม่นะคะ ทำไมหรอคะ เที่ยวแล้วมันทำไม ชีวิตไครชีวิตมัน ทุกคนเขาก็มีสัญชาตญาณการเป็นแม่ทั้งนั้นละค่ะ อย่าเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก คนที่น่าสงสารน่าจะเป็นลูกหลานคุณนะคะที่มีความคิดแคบแบบนี้ #สรุปง่ายๆคือ ไม่ได้เป็นไรหรอกค่ะถ้าจะเที่ยว แค่ต้องระวังเป็นพิเศษ ระวังคนชน ระวังควันบุหรี่ แค่นั้นเอง

ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่ต้องระวังสิ่งรอบข้างดีๆ บ้านนี้มองว่ามันดีนะคะ ได้ผ่อนคลายได้หัวเราะ ได้ฟังเพลง ได้มิงสิ่งแวดล้อม ที่ไม่ได้อยู่แต่บ้าน เบื่อตาย🤣

ไปได้ค่ะ ฟังเพลงเพลินๆ แต่แม่ต้องระวังเรื่องคนเดินชนท้อง ควันบุหรี่ แต่แอลกอฮอล์คิดว่าน่าจะรู้ว่าไม่ควรดื่มอยู่แล้วค่ะ อีกอย่าง ต่อให้จะนั่งชิลลด์แค่ไหนก็ควรระวังโรคด้วยนะคะ เป็นสถานที่อโคจร คนเข้าออกบ่อยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ😍

ไม่เป็นไรค่ะ แต่ต้องระวังมากๆ ควันบุหรี่ คนมาเดินชนอาจจะเมา และอีกอย่างคือโควิดค่ะ น่ากลัว นี่ก็อยากไปเหมือนกันนะคะ ไปฟังเพลงอารมณ์ดีพาลูกไปฟังเพลง แต่ติดตรงที่ต้องระวังหลายๆอย่างอันตราย เลยไม่ได้ไปค่ะ😩🥲

นี่ก็ชอบเวลาได้คุยกับเพื่อนค่ะ เวลาได้เจอเพื่อนได้หัวเราะ มีความสุขค่ะ

บ้านนี้ก็ไปค่ะ แต่การที่เราไปคือเราออกไปสูดอากาศออกไปนั่งระบายไม่คิดอะไร บ้านนี้ไปก็กินแต่น้ำเปล่าค่ะ ผับเลิกดึกอยู่แล้ว ส่วนตัวก็เป็นคนทำงานกลางคืน ก็จะเว้นๆบ้างไม่เที่ยวบ่อย

ใช่ค่ะ นานๆจะไป บางทีก็อยู่บ้านคนเดียว เลยอยากออกไปนั่งชิลๆค่ะ

ถ้าไปเที่ยวผับแล้วมั่นใจว่า ไม่มีใครมาชนหรือกระแทก ไม่อยู่ใกล้สิงรมควัน ไม่หน้ามืด นอนพักผ่อนเพียงพอ ก็ลองดูค่ะ

เลือกร้านที่เขาห้ามสูบบุหรี่ในร้านดูค่ะ เวลานั่ง นั่งในๆเดี๋ยวคนชนท้อง

TapFluencer

มันไม่ใช่แค่เรื่องควันบุหรี่ กับคนจะมาชนนะ ระวังโควิดไว้ด้วยก็ดีนะคะ

จ้า ไม่ได้ไปบ่อยจ้า พอดีอยากจะไป เเต่ยังไม่เเน่ใจเลยมาตั้งคำถามค่ะ

ถ้าไปปกติก็ไม่เป็นอะไรค่ะ แต่ถ้าทานเหล้าด้วยก็ไม่ควรนะคะ

งงใจกับการที่มาถามคำถามแบบนี้มากเลย

ทำไมต้องช่วยเลี้ยงค่ะ มิไช่ลูกฉัน 🤣🤣แค่คิดไห้ได้เรื่องแค่นี้ คุณยังคิดไม่ได้เลย มาตั้งกระทู้ถาม

ไม่เป็นอันตรายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง