ทานบ่อยๆๆ ดีมั้ยคะ

ตอนนี้14w ติดชาเย็นมากค่ะ ทานทุกวัน จะเป็นอะไรมั้ยคะ

ทานบ่อยๆๆ ดีมั้ยคะ
49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ดีคะ ตอนเราตรวจเบาหวานแล้วหมอแจ้งผลว่าเรามีความเสี่ยงเบาหวานแค่เสี่ยงเป็นนะพอได้ฟังมันไม่โอเคเลยคะ เพราะหมอจะบอกว่าส่งผลกับลูกยังไง เราจะคิดไปต่างๆนาๆคะว่าทำไมเราไม่ทำเพื่อลูกวะ รู้สึกโมโหตัวเองคะ ลูกนะคะ เพื่อความปลอดภัยลูกออกมาแข็งแรงเชื่อว่าคนเป็นแม่ทำได้คะ เราทุกวันนี้ควบคุมอาหารทุกอย่างเลยเพราะเป็นเบาหวานตั้งแต่ 6 เดือน ตอนนี้จะ คลอดละ น้ำตาลลด เข้าสู่ภาวะปกตินะ แต่ก็ต้องควบคุมต่อไปจนกว่าจะคลอด คลอดแล้วก็พยามอย่าให้มีพวกไขมันหรือน้ำตาลในร่างกายมากจนเกินไป ทีนี้มันจะเสี่ยงเป็นโรคประจำตัว เพราะอยากอยู่เลี้ยงลูกไปนานๆจนเค้าโตคะ เลยขอยอมทุกอย่างเพื่อลูกคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แนะนำแค่ทานตอนอยากมากๆนะค่ะ นิดๆหน่อยๆได้จ้า เราก็เป้นคนติด แต่คุณหมอบอกมันไม่ดีมีคาเฟอีน ระวังเบาหวาน และก็กินไปมากๆทุกวันทำให้หัวใจทารกเต้นเร้วด้วยนะค่ะ ไม่ควรเกิน 1 แก้วจ้า อดทนๆหน่อยนะคุณแม่ เพื่อลูกเรา✌🏻

VIP Member

ดื่มทุกวันค่ะ แก้วละ20บาท30บาท เพิ่มหวานเข้าไปอีก วันไหนไม่ได้ดื่มร้องไห้เลยค่ะ (ส่วนตัวหมอบอกว่าเป็นคนขาดน้ำตาลอยู่แล้วด้วยอะค่ะ)ตอนนี้25วีคแล้วค่า

นี่เป็นคนติดชาเย็นชาเขียวมากเลยค่ะ หมอบอกกินได้ค่ะ แต่อย่ากินมากเกินไปมันส่งผลถึงลูกทำให้ลูกเป็นโรคหัวใจค่ะ อาทิตย์ล่ะ1-2แก้วกำลังดีค่ะ^^

บ้านนี้หนัก87ก่อนท้องชอบกินชากาแฟน้ำอัดลมค่ะ พอรู้ว่าท้อง งดทุกอย่างเลยไม่มีปัญหาเรื่องน้ำตาล ถ้ามีงดได้งดนะคะ เสี่ยงเบาหวาน

จริงๆชา กาแฟทานได้นะคะ แต่ปริมาณต้องไม่มากเกินไป สิ่งที่น่ากังวลคือน้ำตาลต่างหากค่ะ เราก็กินกาแฟเย็นแก้วใหญ่ทุกวันเลย

พอรู้ว่าท้องเราก็งดเลย จนตอนนี้14วีคเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้กินแล้วปวดหัวเลยจ้า กินได้2คำ😂 สงสัยลูกไม่ชอบให้กิน

ต้องตัดใจค่ะบ้านนี้ขนาดไม่กินยังน้ำตาลเกินเลยค่ะโดนเจาะน้ำตาลทุกวันไม่คุ้มกันเลยกับการตามใจปากเห้อ!!

เห็นแล้วอยากทานมากๆค่ะปกติกินตลอดค่ะพวกชานมไข่มุก , น้ำหวานๆ ตอนนี้หมอให้งดน้ำตาลค่ะ อดกินยาวๆ

บ้านนี้ก็ติดพวกชานมไข่มุกกินทุกวันเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ เพลาๆลงแล้วค่ะกลัวว่าจะน้ำตาลเยอะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง