12 ตอบกลับ

ไม่ควรทานค่ะ เพราะโปรตีนแอมเวย์เป็นกบุ่มโปรตีนขนาดใหญ่ สามารถผ่านนมแม่ไปสู่ร่างกายลูก หากโปรตีนเหล่านี้หลุดเข้าไปในร่างกายลูกจะกระตุ้นทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่าย ดังนั้นไม่กินเสี่ยงกินค่ะ ให้คุณแม่กินอาหารจากธรรมชาติทั่วๆไปดีกว่านะคะ

หมอเฉพาะทางทารกแรกเกิดแนะนำให้เราทานแค่แคลเซี่ยมวันละ 1 เม็ดก็พอค่ะแต่ถ้าเป็นนมก็ดื่มวันละ 2 แก้วค่ะ นอกเหนือจากนั้นไม่จำเป็น ขอให้ได้สารอาหารครบ และโปรตีนสูงก็พอค่ะ หมอเค้ายังบอกด้วยว่า อาหารสด ดีที่สุด ดีกว่าสารสังเคราะห์อีกค่ะ

"1 หน่วยบริโภคให้โปรตีน 9 กรัม และวิตามินซี 30 มิลลิกรัม" มันก็เหมือนการอดอาหารแบบหนึ่งแหละ คุณต้องรับผิดชอบผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับลูกคูณเองด้วยนะคะ แต่ถ้าคุณทานเสริมจากมื้อหลักน่าจะไม่มีปัญหาค่ะ

เราเคยกินอาหารเสริมแอมเวย์หลังคลอดค่ะ โปรตีนเยอะ พี่สาวบอกด้วยว่า ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ลูกค่ะแต่รสชาติไม่อรอ่ยเลย อิอิ แต่ก็ต้องกินเพื่อลูกค่าา

VIP Member

เราก็ทานโปรตีนเขานะคะ แต่ถ้าน้องทานนมแม่อยู่แล้ว คิดว่าไม่ต้องค่ะคุณแม่ คุณแม่กินเองเยอะๆเดี๋ยวส่งไปนมหาลูกเองค่ะ❤️💪🏼

น่าจะทานนมแอมเวย์ได้นะคะ ไม่แน่ใจว่าในนั้นมีส่วนผสมของนมวัวหรือเปล่า ถ้ามีแล้วลูกแพ้นมวัวก็ไม่แนะนำนะคะ

อาหารเสริมแอมเวย์หลังคลอด แอมเวย์ ผลิตภัณฑ์ shn อาหารเสริม แอมเวย์ shn ลองใช้คำนี้ค้นหาในกู้เกิ้ลได้เลยค่ะแม่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21536)

ถ้าลูกไม่แพ้นมวัว ทานได้ ถ้าแพ้หรือเสี่ยงควรงด

โปรตีนแอมเวย์ แม่ตั้งท้องไม่ควรทานนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง