29 ตอบกลับ

ฉี่ผ่านรอฉี่วิ่งเต็มแทบก็ดูได้แล้วค่ะ ไม่ถึง1นาทีผลก็ขึ้นแล้วค่ะ ถ้าหลังจากนั้นผลลวงค่ะ เค้าตรวจน้องฉี่ผ่านตอนเย็นประจำเดือนขาด5วัน ชัดแจ๋วเลย ตอนนี้24วีค แล้วค่ะ

ปจด ขาดกี่วันคะ บ้านนี้ขาดเดือนนึงยังขีดเดียวเลยค่ะ รออีก1 อาทิตย์ถึงจะขึ้น สรุปท้อง 7วีค งง มากตรวจไม่เจอ ตอนนี้ 10วีคกว่าแล้ว (แนะนำลองหาแลปตรวจเลือดนะคะไม่แพงค่ะ)

ท้องนะคะ เพราะ เคยตรวจ ถ้าไม่ตั้งครร ยังไงก็ขึ้นขีดเดียว แต่คนล่าสุด ตรวจละดู ไม่ขึ้น 2 ขีด วางไว้ ไปข้างนอกกลับมา เอ้า 2 ขีด ตกใจเลย ตอนนี้ 6 เดือนแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตรวจตอนแรกไม่ขึ้น แต่จะขึ้นจางๆเมื่อวางทิ้งไว้ แต่คิดว่ามันก็อาจจะผิดพลาด จนประจำเดือนขาด 3 เดือน สรุปตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ😅😅

บ้านนี้ ปจด ขาดเดือนนึง ตรวจฉี่3-4รอบไม่ขึ้น ไปตรวจเลือดก็ไม่ขึ้น จนหมดหวังไปแล้ว ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์มีอาการเหมือนคนท้อง ตรวจใหม่ขึ้นเลย หมอบอก 7วีค4วัน งงเลย ท้องเกือบ2เดือนแล้วทำไมตรวจไม่ขึ้น 😂

ลองซื้อยี่ห้อนี้ตรวจนะคะ อันนี้ตรวจก่อนประจำเดือนมา 6 วัน เข้มปี๊ดเลย รู้ผลเร็วก่อนมีประจำเดือน 7 วัน ถ้าท้องก็ 2 ขีดเลย ไม่ต้องรอประจำเดือนขาด

เป็นไปได้ว่าท้องค่ะ แต่อาจจะไข่ตกช้า ทำให้ฮอร์โมน HCG ยังไม่สูงมากพอ แนะนำไปตรวจเลือดเพิ่มที่โรงพยาบาลค่ะ จะได้ดูแลและระวังตัว

มา30/05 หมด31/05 คะ แล้วไม่มาอีกเลย

เราก็ขึ้นแบบนี้เหมือนกันค่ะตอนอายุครรภ์น้อยๆ แนะนำให้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลค่า ทางนี้ก็ท้องมา5เดือนแล้วค่า☺️☺️

ท้องค่ะส่วนตัวเคยทิ้งไว้2ชม.ถึงขึ้น แต่ก็ไม่ได้สนใจ ทีนี้ปจด.ก็ยังไม่มาตรวจก็ค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ

อันนี้ชอบหลอกคะ นานถึงขึ้นเปน ชม เจอมากับตัวคะไม่ท้อง ถ้าท้องจะขึ้นเลยคะไม่ต้องรอทิ้งไว้นานอะไรเลย

ของบ้านนี้ซื้อในเซเว่นขึ้นขีดแรกตั้งแต่จุ่มไม่ต้องรอเลยคะมาแบบแดงแป๊ดเลยคะปล่อยกันมาเป็นปี

ไช่คะที่ตรวจนี้ก้อ1แถม1คะขึ้นแดงทั้งสองอันเลยคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง