38 ตอบกลับ

สามีเรา ก็ชอบบ่นว่ากินเยอะ เราก็อ้างว่าลูกอยากกิน แล้วนางก็ย้อนว่า ลูกหรือแม่กันแน่55555 😊😁 และเวลากิน เราชอบบังคับให้สามีกินด้วย น้ำหนักนางขึ้นด้วย5โล+ นางบ่นว่าเรากินเยอะ แต่ก็ให้กินอยู่ดี พอเราไม่กินก็ด่าว่าทำไมไม่กิน 😅 #อ้วนไปพร้อมกันพ่อแม่ลูก ❤

ตอนท้องอ่อนๆมีวันหนึ่งไปดูหนังกันแล้วแม่อยากกินป๊อปคอร์นมากๆ สามีก็ไม่กล้าขัดใจซื้อมาให้ สรุปแม่ได้กินไปประมาณ 20 ชิ้นเพราะ แค่ตอนเริ่มหนังสามีฟาดเรียบทั้งที่เขาไม่ชอบกิน เขาไม่อยากให้แม่กับลูกกินเยอะ ตลกด้วยสงสารด้วยกลับบ้านเจ็บคอไปหลายวัน

บ้านนี้ถ้าอยากกกินไรก็จะหามาให้แต่บางอย่างที่เราเห็นว่าแพงเกินก็อยากกินแต่ก็อดเอาเพราะสงสารสามีเค้าหาเงินคนเดียวแต่ส่วนมากเค้าจะตามใจเราทุกอย่างจนหมอบอกว่าคุณพ่อคะอย่าให้คุณแม่ทานเยอะเกินไปนะเพราะน้ำหนักแม่พุ่งเร็วมาก

บ้านนี้ฝ่ายเรากลัวเปลืองตังกินข้าวอิ่มก็พอไม่อยากกินจุกจิกแต่สามีชอบออกไปข้างนอกแล้วหอบของกินกับมาเต็มเลยค่ะพอถามชื้อมาทำไมเยอะเเยะสามีบอกชิ้อเผื่อไว้กลัวเตงหิว..เราก็พูดอะไรไม่ออกเหมือนกันค่ะ

VIP Member

บ้านนี้นางให้กินทุกอย่างที่อยากกินคะ นอกจากน้ำโค้กกับแปปซี่แต่ก็แอบกิน เวลานางจับได้โดนด่าชุดใหญ่เลยจ้า. แต่ถ้าวันไหนนางเห็นว่าเราอยากกินจริงๆ นางก็ซื้อให้กินอยู่ ให้เรากินพอหายหงุดหงิดคะ555

😂😂😂 ขอขำก่อน 😂😂 😂 บ้านนี้แรกๆก็ให้คุมน้ำตาลจ้า เพราะตอนแรกเหมือนจะเป็น แต่ตอนนี้มีปัญหาแม่กินได้น้อยน้ำหนักลูกไม่ดี แต่ละวันเจอหน้ากัน ถามแต่ กินอันนั้นยัง กินอันนี้ยัง อยากกินอะไร เฮ้อออออ

สามีกลัวน้ำตาลกับน้ำหนักคุณแม่ขึ้นรึเปล่าค่ะ. มองในแง่ดีไว้ก่อนนะค่ะ. ส่วนบ้านนี้ถ้าเป็นของที่มีประโยชน์กับลูกในครรภ์สามีจะซื้อให้กินตลอดค่ะ แต่ถ้าไม่มีโยชน์มักจะไม่ซื้อให้ค่ะ

บ้านนี้ต้องแอบสามีกินของหวาน เพรามีกรรมพันธุ์เบาหวาน ตอนนี้ค่าน้ำตาลดีอยู่แต่หมอบอกให้ระวังตัว กินขนมปังเนยน้ำตาลในห้องน้ำก็เคยมาแล้ว 555

VIP Member

บ้านนี้เป็นคะ จริงๆแล้วสาจะตามใจคะเลิกงานมาจะถามตลอดว่ากินไรไหม ถ้าเราอายกกินของหวานสาจะไม่ให้กินคะเพราะว่าหมอสั่งให้งด

เราไม่ค่อยกินหรอกค่ะ ส่วนมากชอบซื้อมากองไว้ คนที่กินคือคุณสามีนั่นแหละค่ะ ตี2ตี3ก็ลุกมานั่งกินมีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง