22 ตอบกลับ

จริงๆเเนะนำนะคะกินอาหารให้ครบ5หมู่ค่ะเน้นผักใบเขียวเยอะๆงดของมันของทอดได้ยิ่งดีเลยค่ะการกินอย่างอื่นบำรุงก็ช่วยได้เเค่ไม่กี่เปอร์เซ็นทานของที่มีประโยชน์งดตามใจปากด้วยค่ะกินอะไรลูกเราจะกินตามไปด้วยบ้านนี้เน้นเนื้อนมไข่กล้วยทุกชนิดค่ะกินเก่งเหมือนกันลูกก็สุขภาพดีมากเลยค่ะไม่จำเป็นต้องกินตัวช่วยเสริมเลยค่ะ

TapFluencer

เราเป็นคนนึงที่พอท้องปุ๊บต่อให้ทานผัก ผลไม้ กินน้ำวันละ2ลิตรก็ท้องผูกอยู่ดี เพราะเป็นโรคลำไส้แปรปรวนค่ะ คุณหมอเลยแนะนำให้ทานDuphalac เป็นยาที่จะช่วยกระตุ้นให้ลำใส้ดูดน้ำได้มากขึ้น ทำให้อุจจาระนิ่มขึ้นค่ะ ยานี้ไม่อันตรายกับคนท้องและเด็กนะคะ เพราะตัวยาเป็นชนิดที่ดูดซึมไม่ได้ค่าา☺️

จมูกข้าวไรซ์เบอรี่กินกับนมค่ะ31วีคท้องไม่ผูกเลยถ่ายทุกวันก่อนหน้านี้เป็นริดซี่ด้วยถ่ายเป็นเลือดเยอะจนต้องหาหมอพอลองซื้อมากินเพื่อเพิ่มน้ำหนักลูกกลายเป็นช่วยเรื่องท้องผูกด้วยเลย รีวิวจากตัวเองค่ะไม่ได้ขาย

ดื่มน่ำเยอะๆนะคะ ช่วยได้จริงๆค่ะ ดื่มหลายๆแก้วต่อวันเลยค่ะ และกินผงจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ด้วยค่ะ วันไหนเรากินน่ำน้อยเราถ่ายยากมากค่ะ แต่พอกินน่ำเยอะๆถ่ายได้ทุกวัน

ตอนไปปรึกษาหมอ หมอบอกให้ ตื่นนอนอย่าพึ่งแปรงฟันให้กินน้ำอุ่นหรือ น้ำอุณหภูมิปกติ 3แก้วใหญ่ค่ะ ทำประจำ คอนนี้ขับถ่ายเป็นปกติเลยค่ะ ไม่ค่อยได้กินผักค่ะ

ตอนแรกเค้าท้องผูกมากเลยค่ะ พอได้ลองดื่มนมชง เอนฟามาม่า แล้วรู้สึกช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้นเยอะ ตอนนี้เค้าถ่ายแทบทุกวันตั้งแต่ดื่มนมยี่ห้อนี้

กินกล้วยน้ำว้าถ่ายดีนะค มีประโยชน์ด้วย หรือไม่ท่าไม่ออกจริงๆก็กินมะขามเปียกเเล้วกินน้ำตามเยอะๆ ถ่ายเเน่นอนค่ะ วิธีนี้ใช้กับตัวเองจ้า

บ้านนี้กินจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ โยเกิร์ต ผลไม้ ขับถ่ายทุกวันเลยค่ะ อึไม่แข็งด้วย ที่สำคัญอย่าลืมจิบน้ำระหว่างวันให้มากๆด้วยนะคะ

ดื่มน้ำเยอะๆ กินข้าวกล้องข้าวไรซ์เบอรี่ ก็ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายค่ะแม่ บ้านนี้ปกติถ่ายยาก แต่พอท้องไม่มีปัญหาท้องผูกเลยค่ะ

ทานน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ วางไว้ข้างเตียงเลยค่ะ ตื่นมาปุ๊ปทานก่อนเลยค่ะ 1ขวดกลางค่ะ แล้วก็เดินไปเดินมาสักพักจะปวดถ่ายเองค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง