46 ตอบกลับ

ท้อง 6 เดือน 11วัน เพศชาย ไม่เป็นอะไรคะ ออกแค่ท้อง กับนม แต่กินผักเยอะมาก ข้าวน้อย กินนม กินโยเกิร์ตรสธรรมชาติ และน้ำเยอะกว่าปกติ ก่อนท้องเป็นสิว ท้องมาดีกว่าตอนไม่ท้องค่ะ ได้ยาบำรุงหมอ วิตามินรวม โฟริค 1-4 เดือน 5-6 ได้วิตามินรวมกับ แคลเซียม ให้แม่ขับถ่ายบ่อยๆนะค่ะ สู้ๆจ๊ะ

บ้านนี้ท้องลูกสาว หน้าสวยใสมาก แต่*** พอช่วง3เดือน อก ลำตัว หลัง หัวไหล่สิวขึ้นเยอะมากๆ ล่าสุด5เดือนมีเหมือนขี้ไคลขึ้นรักแร้ ช็อคมาก ตอนนี้ทำใจว่าหลังคลอดทุกสิ่งจะหายไป555

เป็นที่ฮอร์โมนนะคะ ท้องแรกเราก็เป็นค่ะท้องดำน่าเกลียดคลอดแล้วจะหายไปเองค่ะ ได้ผชค่ะท้องสองตอนนี้ได้5เดือนหน้าใสพุงไม่ดำได้ลูกสาวค่ะท้องผชฮอร์โมนจะแรงค่ะ

ครับ

แม่บ้านนี้เป็นค่ะ จากหน้าเคยใสกลายเป็นสิวเพียบเรย เป็นคนขาวนะค๊ะ ตอนนี้คอดำ ท้องดำ คือดำหมด ได้ลูกชายค่ะ เด้วหลังคลอดก้อหายค่ะ

ขอให้สมหวังค่ะ

เป็นกันทุกคนค่ะ ฮอร์โมรเปลี่ยนแปลง แต่จะมากหรือน้อยก็แล้วแต่บุคคลนะค่ะ. พอคลอดเสร็จค่อยๆจางไปค่ะแต่ก็แค่จางนะค่ะไม่หายค่ะ

บ้านนี้ก้อเปนค่ะ​ท้องสอง5เดือนกว่าแล้ว คอดำ​ รักแร้ดำ​ แถมมีกลิ่นตัวอีก😟แต่ท้องแรกนี่มีแต่คนทักว่าสวย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-43453)

ดำสุดๆไปเลย ยิ่งใกล้คลอดยิ่งดำ 555 ขัดทุกวันก็ดำคร้า รอคลอดก่อนค่อยหาครีมทา

ปกติของคนท้องค่ะ บางคนเป็น บางคนไม่เป็นขึ้นอยู่กับฮอร์โมนของแต่ละคน

เป็นหมดทุกอย่างเลยค่ะ เเต่พอคลอดเสร็จทุกๆอย่างก็จะค่อยๆหายไปเองจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง