11 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนมาอยู่แรกๆไม่เป็นแบบนี้นะ พอท้องมารู้สึกว่าแม่ผัวพูดอะไรก็ไม่เข้าหู หงุดหงิดตลอดเวลาได้ยินเสียงแกทั้งที่แกก็ดีแสนดี ดีกับเราทุกอย่างทุกวันนี้จะถึงกำหนดคลอดแล้วยิ่งเป็นเอามากไม่อยากหาข้าวหาน้ำให้แกกินเลย ไม่รู้เป็นเพราะอะไร

ใช้เลยแม่ เป็นแบบนี้นึกว่าคลอดแล้วจะหายแต่เป็นกว่าเดิมแกพูกอะไรเราไม่ฟังเถียงกลับตลอด แต่ก็มารู้สึกผิดทีหลัง ไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลยค่ะ

บ้านนี้ไม่ชอบหน้าแม่ผัวตอนตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ แกชอบมองคนขวางๆ แล้วเวลาพูดน้ำเสียงตะโกนขึ้นลง สูงต่ำ แหลมๆ ตลอดเวลา ไม่อยากได้ยินเลย ดีนะอยู่คนละบ้านกัน ไม่งั้นรำคาญแย่ เวลาแกโทรหาลูกชาย เราเดินหนีเลยค่ะ ไม่อยากฟังเสียง

ของหนูนี่อยู่ด้วยกันเลย 😔

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ตอนตั้งครรภ์ก็รู้สึกไม่ชอบ พอคลอดมาก็ไม่ชอบมากกว่าเดิมเลยค่ะ ไม่ได้อคติอะไรกับเขาเลยนะคะ เพียงแต่ว่า ทำไมมันถึงไม่ชอบ ทั้งๆที่เขาก็ดีกับเราทุกอย่างเลยค่ะ งงกับความคิดของตัวเองเหมือนกัน

จริงแม่เหมืนหนูเลย อยากหายแต่ก็พอได้ยินเสียงเค้าหรือเค้ามาคุยกับเรา เราไม่แม้แต่จะมองหน้าเลย

บ้านนี้ก็เป็นค่ะเราท้องเขาบอกว่าเขาไม่เลี้ยง เขาดีกับเราทุกอย่างนะคะดีมากแต่เราเอาคำนั้นมาคิดจนจากเคยคุยกันตลอดเป็นไม่คุยเขาอาจจะพูดเล่นก็ได้แต่เราคิดไปแล้วนอยเขามากๆ

เนอะแม่ 😔

TapFluencer

เราเป็นค่ะ ก่อนท้องหรือตอนท้องไม่เป็น แต่หลังคลอดมาเป็นค่ะ อารมณ์หงุดหงิดไปหมดทุกอย่างไม่ใช่แค่กับแม่ผัวค่ะแต่เป็นกับทุกคน ทั้งผัว ทั้งแม่เราเอง

บ้านนี้ก็เป็นคะ นึกว่าเป็นที่เราคนเดียว แต่เขาก็ไม่ได้อะไรกับเรานะ แต่ทำไมรู้สึกไม่ชอบและไม่อยากไปบ้านเขาเลยนะ 😀

ของหนูนะอยู่บ้านแฟน ไม่ค่อยอยากให้เค้าอุ้มด้วย คือไม่ชอบหน้าเลย แต่พอนึกลูกโตเราทำงานเค้าก็คงต้องเลี้ยงให้เรา แต่ก็เลิกคิดที่จะไม่ชอบแม่ผัวไม่ได้

ถ้าแม่สามีช่วยเลี้ยงก็น่าจะดีนะคะ อย่างน้อยเราจะได้พักบ้าง ถ้าเลี้ยงคนเดียว ทำทุกอย่างคนเดียวเหนื่อยนะคะ

ค่ะแม่ 🙏💕

บ้านนี้เป็นคะ ไม่ชอบเเม่ของเเม่ผัว พอหลังคลอดก็ไม่อยากให้ยุ่งเหมือนกันจ้า

เนอะแม่ อยากหายจากความรู้สึกนี้จังเลย

TapFluencer

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ อยู่ๆก็ไม่ชอบ ทั้งๆที่เค้าก็ดีกับเรา

VIP Member

มันมีหลายแบบค่ะ อคติ กับ ฮอร์โมนที่ทำให้เปลี่ยนไป

แยกไม่ออกเหมือนกันอะแม่ แต่แม่แฟนคือดีมาก แต่เราอยู่ๆก็ไม่ชอบเค้าไม่อยากคุยด้วย ทั้งที่อยู่บ้านเค้า

คำถามยอดฮิต