83 ตอบกลับ

แม่เป็นคนท้องยังไม่รู้เลยว่าตัวเองท้องได้กี่เดือน แล้วแม่คนอื่นๆ เขาจะรู้ได้ยังไงละคะ ขอประทานโทษเถอะค่ะ ตอนแม่มีxxxกะสามีหรือกระทั้งวันปฏิสนธิ หรือกำหนดปจด.ครั้งสุดท้ายของแม่ คนอื่นเขาก็ไม่ได้มารับรู้ด้วย ดังนั้นแนะนำหากว่าไม่รู้จริงๆ ว่าตัวเองท้องได้กี่ดือน ตอนไปตรวจครรภ์ ฝากครรภ์ให้ถามหมอนะคะ ท้องแต่ละคนมีขนาดไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสรีระของแต่ละคน ดังนั้นเอาขนาดท้องมาเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ ว่าแต่ เห็นตั้งโพสต์ถามว่าท้องกี่เดือนหลายโพสต์แล้ว ล่าสุดบอกได้ลูกสาว ยังไม่รู้อีกเหรอคะว่าตัวเองท้องกี่เดือน

น่าเบื่อจัง ทีโพสไร้สาระแบบนี้คนเข้ามาคอมเม้นมาตอบเพียบ แต่เวลาเราตั้งโพสปรึกษา ไม่มีคนมาตอบเลยมีแค่ไม่กี่คนที่มาตอบ ซึ่งเราก็อยากได้คำตอบและประสบการณ์จากหลายๆคน มันเป็นเพราะอะไรอยากรู้ทำไมเขาไม้นถึงมิงไม่เห็นโพสเรา แต่โพสไร้สาระปัญญาอ่อนแบบนี้คนเห็นและเข้ามาตอบเยอะมาก เพลีย โพสนี้ก็เห็นโพสมา2รอบล่ะ ไม่รู้ต้องการอะไร อยากรู้อายุครรภ์ทำไมไม่ซาวด์

จริงค่ะ

ไปฝากท้องจะได้รู้ว่ากี่เดือนค่ะ มาถามแบบนี้ไม่มีใครบอกได้หรอกค่ะว่ากี่เดือน คนเป็นแม่ต้องรู้เองค่ะ เพราะท้องแต่ละคนไม่ว่าจะท้องแรก ท้องสอง ท้องไม่เหมือนกันนะค่ะ บางคนท้องเล็กบางคนท้องใหญ่ บ้านนี้ท้องแรก แต่ท้องใหญ่เหมือนมีสองคน น้องเป็นเด็กหญิง น้ำหนัก 3,575 กรัมค่ะ

คุณแม่ไปกินยาแล้วนอนนะคะ🤔 อย่ามาตั้งคำถามแบบนี้เลยค่ะ แม้แต่หมอดูที่ว่าแม่นก็ให้คำตอบไม่ได้ อยากรู้ถามหมอนะคะไม่ใช่มาตั้งคำถามกับคนในนี้ค่ะ

แม่เค้าคงตั้งคำถามผิดไปหน่อยคะ เค้าคงอยากให้แม่ในแอปทายดู จริงๆแม่ควรจะถามว่า "ลองทายดูท้องขนาดนี้กี่เดือนแล้ว" แบบนี้จะดีกว่านะแม่

ไม่มีใครรู้หรอกค่ะต้องซาวด์ดูเท่านั่นค่ะแม่เองยังไม่รู้ว่ากี่เดือนแล้วถามแม่ๆคนอื่นเค้าจะรู้มั้ยล่ะค่ะถามแปลกๆ😥😥😥

หาหมอสิคะ ถามแบบนี้คิดแล้วหรอ หรือเรียกร้องความสนใจ? ถ้ามีคนตอบว่า 9 เดือนจะไปคลอดเลยมั้ย?

😆😆😆😆

ไม่ทราบค่ะ ไปหาหมอ อัลตร้าซาวด์, ฝากครรภ์ และถามหมอเลยจ้า ลักษณะท้องบ่งบอกอายุครรภ์ไม่ได้

ไปซาวเถอะคะแม่...มั่ยสามารถบอกได้..บางคนท้องอายุครรถ์เท่ากันขนาดท้องก้อมั่ยได้ใหญ่เท่ากันนะคะ

555 ขำๆนะ เดาจากขนาดท้อง น่าจะใกล้คลอด ตามน้ำแม่หน่อย เผื่อแม่ว่าง นี่ก็ว่างเหมือนกัน

คำถามยอดฮิต