34 ตอบกลับ

VIP Member

มีปวดท้องจี๊ดๆ หน่วงๆ คันเต้านม ไม่มีคลื่นใส้ เคลื่อนไหวก็เจ็บเต้ากับหัวนม หน้ามืดกว่าปกติ หมดแรงเพลียมากเลยค่ะ มีตกขาวนิดหน่อย ปกติก่อนเป็นเมนไม่มีตกขาวค่ะ ยกของหนักไม่ได้เลยปวดมดลูกร้าวเลยค่ะ พึ่งตรวจเจอ5wพอดีค่ะ นอนนี้ก็เจ็บหน้าอกอยู่ เริ่มจะมีคลื่นใส้แล้วค่ะ

VIP Member

ฉี่บ่อย อารมณ์ปรวนแปรบางทีก็ร้องไห้ถ้าน้อยใจอะไร เหนื่อยเพลียอยากแต่จะนอน ไม่ค่อยอยากกินอะไรกินอะไรเหมือนไม่อร่อย ขมปาก หน่วงท้องเหมือนเมนจะมาแต่ก็ไม่มา ตรวจแล้วก็ขึ้น 2 ขีดเลยจ้า ดีใจจนร้องไห้เลยค่ะเพราะปล่อยมานานมาก 1 ปี 8 เดือนลูกคนที่ 2 😂😂

ขอบคุณคะคุณแม่

หน้าอกคัดค่ะ เหมือน ปจด.จะมา แต่คัดมากและนานกว่า พอปจด ขาดก็รู้เลยว่าท่อง แต่ยังไม่ได้ตรวจ พอขาด 4 วันตรวจก็สมหวังเลยค่ะ แต่ไม่เคยแพ้เลยจนตอนนี้6เดือนแล้ว

อ่อนเพลีย ฉี่บ่อย ไม่อยากทำอะไรง่วงตลอดเวลา กินอะไรไม่ได้เลยค่ะเหม็นไปหมดกินอะไรก็อ้วกออกขนาดน้ำเปล่ายังแหยะเลยนึกว่าตัวเองเป็นโรคกระเพาะ🤣🤣🤣

ขอบคุณคะคุณแม่❤️

VIP Member

หัวนมเป็นลานดำและขนขึ้นเป็นเส้นตรงกลางท้องค่ะ(ที่บอกไปตอนนั้นบ้านนี้คิดว่าปกติคะ555จนมีคนแก่ทักว่าท้องตอนนั้นก็แพ้ท้องเลยคะ)😅

ขึ้นค่ะๆ ก็คิดว่าปกติจนมารู้ว่าท้อง

บ้านนี้แรกๆไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ พอรุ้ว่าม้องเท่านั้นแหละ แถบจะทำงานไม่ได้เลยค่ะทั้งง่วงทั้งขี้เกียด เข้าห้องน้ำบ่อยมากค่ะ

VIP Member

ก่อนจะรู้ว่าท้องไม่มีอาการอะไรเรยค่ะ พอตรวจเจอเท่านั้นแหละค่ะอาการมาเต็มจ้า อ้วกเวียนหัวหน้ามืด

ปกติเป็นคนออกกำลังกาย ก่อนตรวจรู้ว่าท้องออกกำลังกายแล้วเหนื่อยมากหายใจไม่ทัน เหมือนจะช๊อก

มีแค่อาการเหนื่อยค่ะ เวียนหัวนิดหน่อย แต่พอรู้ว่าท้อง อาการแพ้ท้องมาเต็มเลยค่ะ

มีตุ่มขาวๆขึ้นในจุกนมไหมคะตุ่มเล็กๆอะคะ คล้ายๆตุ่มน้ำนม

เวียนหัว+กับตื่นเช้ามาคลื่นไส้ตลอดเลยค่ะ พึ่งตรวจวันนี้เองเจอ2ขีดเลย5555

อ้อคะ ยินดีด้วยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต