21 ตอบกลับ

ประสบการณ์จริงของแม่บ้านนี่ค่ะ คุณหมอแนะนำมา ให้เตรียมความพร้อมทั้งคุณพ่อและคุณแม่ โดย คุณพ่อต้องงดบุหรี่เครื่องดื่มแอลกอฮอ และทาน ซิ้งค์ กินไข่ต้ม ออกกำลังกายนอนเร็ว ประมาน 1-2 เดือน คุณแม่ ทานโฟลิก กล้วยน้ำหว้า ไข่ต้ม นมอัลมอน ผักผลไม้ ออกกำลังกายพักผ่อนเพียงพอ 1-2 เดือนเช่นกันค่ะ แล้วนับวันไข่ตก จาก วันแรกของประจำเดือนนับต่อไป 12 วัน ให้ทำการบ้านวันเว้นวันจนครบ 4 ครั่ง ลองดูนะค่ะบ้านนี้ได้ผล หลังจากแท้งคนแรกก็ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ท้องแรกปล่อย 5-6 เดือนนับวันไข่ตกก็ไม่มา พอท้องได้ 12 วิคน้องหลุด น้องหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่ 8 วิค ปัจจุบันแม่ท้อง 2 อายุครรภ์ 27 วิคแล้ว เป็นกำลังใจให้นะค่ะขอให้น้องมาไวๆ

VIP Member

สำคัญเลยค่ะ ให้สามี งดแอลกอฮอล์​ งดบุหรี่ และเลิกนอนดึก แล้วหันมาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และงดเพศสัมพันธุ์​กับเราสัก 1-2 เดือนค่ะ แล้วหลังจากนั้นนับวันไข่ตกเลยค่ะ ถึงวันแล้วแม่จัดเลยจ้า ติดแน่นอน เพราะบ้านนี้ปล่อยมา 3 ปี พอมีช่วงห่่างกับแฟนแค่เดือนสองเดือน แล้วแฟนไม่แตะเหล้าบุหรี่แล้วนอนเร็วทุกวัน นับรอไข่ตก ปรากฏ​ว่าน้องมาเลยค่ะ

เราปล่อยมา3ปีค่ะไม่มา เลยลองทำตามสูตรคุณหมอคือ ให้คุณพ่อทานโปรตีนเยอะๆ ทานหอยนางรมช่วงไข่ตก ทำการบ้านช่วงไข่ตกทุกวัน แต่ส่วนตัวเราเว้นวันที่ไข่ตกนะคะ ทำก่อนและหลังไข่ตก เพราะหมอบอกถ้าทำวันไข่ตกเลยอาจจะพลาดเลยทำดักหน้าและหลัง ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะพึ่งไปตรวจมาจ้า

นี่ปล่อยครั้งเดียว ติดเลยค่ะ ไม่เคยกินหริอฝั่งยาคุมค่ะ ใช้ถุงยางตลอด ออกกำลังกาย และคุมอาหารมาตลอด พอแต่งงานปล่อยปุ๊ป ครั้งเดียว ติดเลยค่ะ 😅😅 ใครๆบอกมันใช้เวลานะ กว่าจะติด นี่มาไม่ทันได้ตั้งตัวเลยค่ะ

ผ่อนคลาย อย่ากังวลมากไป ช่วงไข่ตกทำการบ้านวันเว้นวันค่ะ ที่สำคัญอย่าไปโฟกัสว่าท้องรึยัง เพราะส่วนใหญ่คนที่ตั้งตารอ น้องจะไม่ค่อยมาค่ะ

เราพยายามมาปีครึ่ง มาได้ตอนที่ไม่คิดมากแล้ว กินไก่ตุ๋นยาจีน งดหวาน กินน้ำมะกรูดกินบ้างไม่กินบ้าง และออกกำลังกายทั้งคู่จ้า

งดน้ำหวาน ของหวาน ปล่อยมาปีกว่า ไปอ่านเจอ น้ำหวานมีผลต่อการตกไข่ งดดดน้ำหวาน เดือนเดี่ยว ติดเลยคะ

บ้านนี้ใช้วิธีนี้ค่ะ -ให้คุณพ่อออกกำลังกาย -ซื้อที่ตรวจวันไข่ตก -คุณแม่ทานน้ำอินทผาลัมผสมมะกรูด

ลองกินรากสามสิบไหมดูไหมคะ ของอภัยภูเบศ เป็นสมุนไพร ทำให้มดลูกแข็งแรงค่ะ

เราปล่อยมา 2 ปี ไม่ติด เลยลองทานยาจีนป่ายฟุ่ง ฮองกง ทาน 3 เดือน น้องมาเลย

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง