14 ตอบกลับ

ถ้าแม่สะดวกตรวจไว้ก็ดีค่ะ แม่จะได้สบายใจ ไม่ต้องลุ้นยันคลอดว่าน้องจะมีความผิดปกติมั๊ย แถมได้รู้เพศด้วยค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่ายก็บอกหมอไปตรงๆเลยค่ะ คุณหมอไม่ว่าอะไรหรอก...บ้านนี้ฝากรามา (พรีเมี่ยม) ค่าตรวจ thai nipt อยู่ที่ 7,800 บาท (ถ้าแม่จำไม่ผิดนะ ยังไม่รวมค่าหมอและค่าอื่นๆ นะคะ

ตรวจเถอะค่ะ ถึงอายุน้อยครอบครัวไม่มีประวัติเสี่ยงก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เสี่ยงเลย100% ญาติเราเองก็ไม่มีประวัติคนโตปกติ คน2ไม่ตรวจเลยเป็นดาว์นเลย มันไม่คุ้มกันหรอกค่ะยอมจ่ายหลักพันหลักหมื่นดีกว่ามานั่งดูแลลูกไปตลอดชีวิต

ภรรยาผมอายุ 26 เท่ากัน ไม่มีประวัติเสี่ยงในครอบครัวทั้งสองฝ่าย ฝากที่ศิริราช คุณหมอไม่ได้แนะนำให้ตรวจครับ แต่ผมพาไปตรวจเองเพื่อความสบายใจ ถ้าคุณแม่ไม่ตรวจหมอก็บังคับไม่ได้หรอกครับ บอกหมอไปตรงๆได้

ค่าตรวจรุนแรงนี่กี่บาทคะ ถ้าตัวพื้นฐานก็5-6พันค่ะ ถ้าพวกนิฟตี้ก็จะหมื่นกว่าถึงสองหมื่นต้นๆ แต่แนะนำให้ตรวจค่ะจะตัวไหนก็เลือกเอา อายุเท่าไหร่ลูกก็เป็นดาวได้หมดค่ะ เราเองก็อายุเท่าคุณเราก็ตรวจค่ะ

อายุ 28 ค่ะ เลือกตรวจ NIFTY // ความผิดปกติทางโครโมโซมไม่เลือกอายุแม่ค่ะ จะอายุเยอะหรือน้อย หรือคนในครอบครัวไม่เคยมีประวัติก็มีความเสี่ยงได้หมด

ไอโฟนแพงกว่าค่าตรวจโคโมโซมเยอะค่ะ ซื้อไอโฟนได้เราว่าอันนี้แลกกับความสบายใจของเรา สุขภาพและชีวิตระยะยาวของลูกคุ้มกว่าเยอะค่ะ

บ้านนี้ฝากและตรวจกับ รพ.เอกชน 20,000 บาทค่ะ ราคารุนแรงเหมือนกัน แต่เพื่อความสบายใจที่สุด รู้เพศไปในตัว ตั้งแต่ 12 วีคเลยค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ตรวจไทยนิฟ 3 คู่โครโมโซมหลัก 6650 ค่ะ ฝากครรภ์ที่รามา คุณหมอแนะนำ ราคาไม่แพงมากแต่แม่นยำ รู้เพศเช่นกันจ้า

ขอบคุณนะคะ

ตรวจก็ดีนะคะ เพื่อความสบายใจ บ้านนี้ค่าตรวจแอบแรงเหมือนกัน 20,000 แต่ตรวจก็ดีไม่ต้องมานั่งกังวลตอนคลอด

จำเป็นต้องตรวจค่ะ แต่ทางนี้จะขอตรวจกับ รพ รัฐ หมอที่คลีนิคจะส่งตัวให้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง