21 ตอบกลับ

ระวังเดี๋ยวจะเป็นท้องลมนะ เวลาไปอันตร้าซาวบอกหมอให้ช่วยดูหน่อยให้น่อยนะ เรา ท้องแรกเราไปตรวจหมอบอกว่ายังเล็กไม่เห็นพอขึ้นเดือนที่3ก็มีเลือดออกกระปิกระเปยพอไปหาหมอตรวจอีกทีหมอบอกว่า 12 สัปดาห์แล้วเห็นแต่ถุงไม่เห็นตัวอ่อนให้รอสัปดาห์ที่ 3 พอรอไปอีก 3สัปดาห์เลือดก็ไหลไม่หยุดพอไปร.บ.หมอซาวดูไม่มีตัวอ่อนได้ขุดมดลูกเลยเวลาไปซาวบอกหมอให้ช่วยดูดีด้วยนะ✌✌

เคยค่ะ รอบเดือนขาดได้ 4 สัปดาห์ไปตรวจ พบว่าท้อง มีแต่ถุงการตั้งครรภ์ไม่พบตัวเด็ก ตรวจอีกตอน 6 สัปดาห์ พบเด็กแต่ไม่ได้ยินเสียงหัวใจเด็ก หมอบอกว่าน้องอาจตัวเล็กเกินไป อย่าคิดมาก น้องคลอดตอน 37+4W ตอนนี้สมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ #น้องวาเลนไทร์

จ่ำหม่ำน่าเกลียดน่าชังจังเลยค่ะ

บ้านนี้รู้ว่าท้องก่อนประจำเกือนมาเลยไปฝากท้อง คุณหมอก็ยังไม่เห็นอะไรเหมือนกันค่ะ เห็นแค่ผนังมดลูกหนาขึ้นค่ะ ให้แค่โพลิคมากิน พอครบเดือนที่ประจำเดือนมาเลทมา5วันก็ไปตามนัดหมอค่ะ เห็นถุง+หัวใจตอน5วีค6วันค่ะ ตอนนี้27วีคแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกับเจ้าของโพสเลยค่ะ แล้วเมื่อวานได้ไปตรวจเลือด ว่าตั้งท้องแต่ค่าhcgยังน้อยค่ะ รอสองวันไปตรวจใหม่ต่ะ. ขอถามหน่อยค่ะ ตอนนี้รู้สึกคัดตึงเต้านม เสี่ยวๆที่มดลูก ท้องน้อยด้วยไหมค่ะ

เคสเดียวกันเลยค่ะ​ ไม่ถึง1เดือนเจอแต่ถุง​แต่ไม่เจอตัวน้อง หมอบอกต้องรออีกสักพักเลย​ ตอนนั้นเผลอกินยาคลายกล้ามเนื้อไป ก่อนตรวจครรภ์​เจอ2ขีด​ เมื่อวันอาทิตย์​ที่ผ่านมา😭

เราค่ะ เมื่อวานครบ10 wไปซาวด์แต่ไม่เจอตัวเด็กทั้งตรวจฉี่แล้วเจาะเลือดใหม่ผลก็ตั้งครรภ์ หมอบอกไข่อาจตกช้า ค่าเลือดอยู่ที่อายุครรภ์แค่ 5-7 สัปดาห์ ค่ะ

VIP Member

เราเพิ่งไปตรวจเมื่อวานค่ะ เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดอีก 3 สัปดาห์ ไปซาวน์ใหม่ ถึงจะเห็นตัวค่ะ ช่วงนี้ก็บำรุงไปรัวๆ เลยค่ะ😊 (เรา 4 สัปดาห์เองค่ะ)

บ้านนี้ตอนไปฝากท้องซาวด์ครั้งแรก6วีคเจอแต่ถุงพอไปซาวด์อีกที9วีคเจอน้องพร้อมหัวใจค่ะทำตัวสบายๆเลยค่ะคุณแม่

บ้านนี้ซาวด์ตอน5-6w ก็ยังไม่เจอเหมือนกันค่ะ รอลุ้นหมอนัดตอน11-12w หวังว่าจะเจอเหมือนกัน อดใจรอน้องหน่อยนะคะ

ใจเย็นค่ะ บ้านนี้เจอเป็นตัวอ่อนๆ เส้นขาวๆ ตอน 6w หมอนัดอีกเดือน ซาวด์ล่าสุด 10w มีหัว แขน ขา แล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง