8 ตอบกลับ

เราก็เจอค่ะ เป็นเบาหวานตั้งครรหมอ รพ นัดบ่อย ที่ทำงานชอบว่าทำไมไม่ฝากพิเศษที่คลินิค จะได้ไม่ต้องลาบ่อยๆ อธิบายก็ไม่ยอมฟังว่าเราเสี่ยงสูงมันอันรายขนาดไหน ไปคลินิกเขาก็ให้มาฝาก รพ อยู่ดี เหนื่อยใจกับคนไม่ยอมฟังเลยค่ะ

VIP Member

เข้าใจแม่เลยค่ะแต่บ้านนี้เราเป็นสาวสตรองใครว่าไงก้ตอบไปว่ากูสะดวกแบบนี้ค่ะแนะนำเก่งจัดแจงเก่งตังค์ไม่ได้ช่วยหาลูกไม่ได้ช่วยเลี้ยงไม่เสือกเนอะ5555บ้านนี้แม่สายชิลแหกทุกกฎเกณขอแค่ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดพอ

เราไม่สนใจเลยค่ะ ถ้าครอบครัวเราและสามีคอบให้กำลังใจใครจะพูดอะไรปล่อยผ่านค่ะ ทำไมจะผอมไม่ได้ คนมีลูกสามลูกสี่ยังผอมหุ่นดีก็มีขึ้นอยู่กับเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับปากใครค่ะ อย่าเก็บมาคิดค่ะไม่ดีต่อสุขภาพ

ยิ่งครอบครัวให้กำลังใจ ก็ไม่มีอะไรต้องน่ากังวลเลยค่ะ คนรอบข้างแค่เห็นเราแค่ภายนอกไม่ได้อยู่ด้วยตลอดเวลา อย่าเครียดไปเลยนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่สนใจเลย มีสามีค่อยให้กำลังใจ ละสามีเป็นคนปากจัดมาก ไครมาพูดแบบนี้กับเมีย สามีด่ากลับทุกคน ตั้งเเต่ท้องไม่แต่งหน้า ครีมบำรุงแทบจะไม่ทาเลย ส่วนมากทางออย และครีมทาบำรุงท้องไม่ให้แตกลาย

ทางของเราก็ชอบเชิงลบให้เราฟังเหมือนกันค่ะ ว่าท้องเล็กบ้าง ลูกออกมาต้องเข้าตู้อบ ลูกต้องตัวเล็กมากแน่ๆ เหตุเพราะเราแค่ท้องเล็กเพราะเราท้องแรก แอบนอยมากเลยค่ะ

Super Mum

สำหรับเรา ไม่คิดค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรา เก็บทุกคำมาคิดเครียดมากไปไม่ดีนะคะ

ขอบคุณมากนะคะ ต่อไปคงต้องปล่อยวางแล้ว ไม่อยากนั่งหงอยไปทั้งวัน

อย่าไปใสใจกับคำพูดที่ปันทอนจิตใจค่ะ ฟังแต่เรื่องดีๆค่ะ

ฟังหูซ้ายทะลุหูขวาไปค่ะ รับแต่พลังบวก

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต