31 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะอาการนี้หมอบอกกระเพาะปัสสาวะค่ะไม่ติดเชื้อก็อักเสบของเราเป็นสลับกันตั้งแต่เดือนแรกจนตอนนี้จะเข้าเดือน7แล้วยังเป็นอยู่แนะนำให้ทานน้ำเยอะๆอย่ากลั้นปัสสาวะเด็ดขาดไม่เช่นนั้นยาตัวนี้จะกลายเป็นยาประจำตัวเหมือนเรา

เราก็ปวดท้องจี๊ดบ่อยแบบเสียดๆตรงท้องน้อย ชอบเป็นหลังจากนั่งรถ หมอบอกว่ามดลูกต่ำ พอปวดก็มานอนพัก 1-2 วันเต็มๆ เพื่อให้มดลูกเข้าที่ไม่ไปทับกระเพาะปัสสวะ ก็หายดี ไม่มีเลือด ตอนนี้20 วีค รู้สึกว่าดิ้น ตั้งแต่ 29 มีนา ก็ดิ้นทุกวันวันละหน่อย

ไม่ใช่เลือดจ้า เราก็เป็น คุณแมาไม่ต้องตกใจนะ ที่ติด กกน. แบบนั้น จะเป็นตกขาว ซึ่งเมื่อเรามีน้อง ฮอร์โมนเพศหญิงจะเยอะกว่าปกติ ทำให้มีตกขาวติดกางเกงแบบนี้ค่ะ วิธีแก้คือ ใส่แผ่นอนามัยไว้ค่ะ เพราะไม่งั้นจะอับไปทั้งวันแน่ๆ สู้ๆ นะคะ

ค่ะ ขอบคุณนะคะ หายกังวนไปเยอะมากค่ะ ^^

VIP Member

บ้านนี้ปวดทั้งแต่ท้องอ่อนๆเรยค่ะ 😂😂 แต่หมอไม่ได้บอกน้องยุต่ำ บอกแค่ว่า พอคลอดจะหายปวด ของเราปวดตลอดเรยค่ะ ปวดมากน้อยแล้วแต่วัน ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ ยังปวดยุเรยค่ะ

บ้านนี้6วีคค่ะ มีเลือดออกอาทิตกว่าแร้วค่ะ เคยแท้งมาก่อน1ครั้ง ครั้งนี้เป้นอีกแร้วหมอบอกไห้นอนเฉยๆค่ะ ลุ้นอยู่ค่ะจะแท้งไหม

ของเราตอนไปบอกหมอว่ามีเลือดออก แล้วเล่าอาการที่เป็นให้หมอฟัง หมอก็จัดยาให้เราฉีดเลยค่ะ หมอถามว่าเราจะเอาแบบไหนจะมีกินกับฉีด ถ้ากินจะเสียเงินเพิ่มจาก ประกันสังคม เราจำไม่ได้ว่าเท่าไร แต่ถ้าฉีด ฉีดฟรีค่ะ แต่ของประกันสังคมนะคะ เราเลือกฉีด ฉีดประมาณ 5 เข็ม เข็มละ1อาทิตย์ ถ้าหากฉีดยาแล้วยังมีเลือดไหลอยู่ ก็ต้องฉีดอาทิตย์ละเข็มจนคลอดค่ะ

ตกขาวรึป่าวค่ะไม่ต้องกังวลค่ะหนูช่วงแรกก้ปวดคือลูกเราขดตัวในมดลูกก้จะมีเจ็บรุ้สึกแข็งแค่ช่วงนั้นค่ะเด่วก้ง่ายค่ะ

ขอบคุณนะคะ กังวนมากเลยค่ะ

VIP Member

คาบตกขาวเฉยๆจ้าเเม่ อย่ายังวลเเละคิดมากไปเลยค่ะ บ้านนี้ก็ปวดเพราะลูกอยู่ต่ำเหมือนกันค่ะ ปวดจี๊ดๆทางซ้าย

เราก็เป็นนะปวดท้องต้อนนั้น12วwปวดเหมือนปวดปะจำเดือน มืตกขาวเล็กน้อย ตอนนื้26w น้องแขงแรงดืค่ะ ไม่ใช่เลือดค่ะ

แอบกังวนนิดหน่อยค่ะ แต่ขอบคุณนะคะ ^^ รู้สึกสบายใจขึ้นมาก

น่าจะเป็นตกขาวนะค่ะแม่ อย่าคิดมากนะค่ะ ทำใจสบายๆเครียดเยอะจะลงลูกนะค่ะ

บ้านนี้ปวดท้องบ่อยค่ะตั้งแต่ท้องมาตอนนี้24สัปดาก้อยังไม่หายหมอบอกปกติ

เหมือนกันเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง