28 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นคะ เคยไปปรึกษาหมอเกี่ยวกับมีบุตรยาก ปล่อยมา7-8ปีไม่มี ตอนแรกก็ไม่แปลกใจเพราะที่ผ่านมาบางทีปจด.ก็ไม่มา2-3เดือนมาที มาขาดๆหายๆ ตรวจบ่อยจนไม่คิดว่าตัวเองจะท้อง พอรอบนี้ปจด.ไม่มา2เดือน เริ่มมีอาการหลายอย่างแต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนปวดท้องปวดบิดอาการจากกรดไหลย้อน ไปหาหมอหมอสงสัยเลยให้ตรวจการตั้งครรภ์สรุปท้องจ้า💝

จริงคะ สามีคือถอดใจไปแล้วคะ ตรวจทีไรสามีจะชอบบอกว่ามันคงเหมือนทุกรอบแหละ แต่รอบล่าสุดคือดีใจมากๆ

เราเป็นคะ เราประจำเดือนไม่มา เกือบ3ปี อยู่ๆก็ไม่ค่อยสบายตัว ไปหาหมอ หมอบอกเป็นกรดไหลย้อน พอหลังจากนั้นสังเกตุหน้าท้อง มันบวมแปลกๆเลยลองตรวจดู น้องมาเลยคะ พยายามมีมา เกือบ7ปี สุดท้ายก็มา ตอนนี้ 11 เดือนแล้วคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แทบจะไม่เป็น ปจด มีบุตรยากด้วย ลองตรวจดูขึ้นจางๆไปหาหมอ หมอบอกไม่เจออะไรจางมากไม่นับ แอบน้ำนาชึม อีก2วีคไปคลินิคใหม่ เจอถุงค่ะ อีก2วีคไปใหม่เจอตัวอ่อน กลับมาลาออกจากงานค่ะ

สมหวังแน่นอนคุณแม่เก่งมากๆคะ

เราไปหาหมอแล้วนะคะทุกคน หมอบอกว่าผลตรวจคือท้อง แต่ซาวไม่เจอถุงตั้งครรภ์ค่ะ เดือนหน้าหมอนัดไปลุ้นอีก ใจเราตอนนี้กลัวมากเลย ขอให้โชคดีเหมือนคุณแม่หลายๆท่านด้วยเถอะค่ะ 🥺

ทุกคนโพสนี้เราโพสเดือนที่แล้วนะคะ หลังจากโพสอีก2วันที่นัดหมอ ก็เข้าไปซาว แต่ไม่เจอถุงตั้งครรภ์ค่ะ แต่ตอนนี้เจอน้องแล้ว เราฝากครรภ์แล้ว ตอนนี้น้องได้ 8วีค2วันค่า 💕

ท้องจริงค่ะ เพราะจะคัดเต้านมมากๆเราก็เป็นอาการนี้ตรวจก็ว่าท้องนะไปฝากท้องแล้วตอนนี้ได้3เดือนกว่าแล้วค่ะ ดีใจด้วยนะค่ะคุนแม่คุนแม่มีน้องแล้วค่ะ

น่าจะจริงนะคะ อาการที่คุณแม่เป็น หนูเหมือนกันค่ะเห็น2ขีดเเวบแรกก็ดีใจแต่ก็มีหวั่นๆแต่ก็ติดจริงค่ะ 🥰

ฮื้อ ดีใจมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

อาการใช่เลยค่ะ ของเราที่ชัดมากๆเลยคือ เจ็บเต้านม เจ็บหัวนมมากๆเป็นเดือน ตรวจปุ๊บขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ🥰

ท้องจ้า คุณแม่ไปฝากครรภ์ได้เลยค่ะ ให้หมออัลตร้าซาวด์ตรวจว่าท้องได้กี่สัปดาห์แล้วนะค่ะ👶❤️

แบบนี้ไม่เรียกจางนะคะแม่ ยินดีด้วยค่ะ ท้องแน่นอนค่า ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค้า 😍

คำถามยอดฮิต