12 ตอบกลับ

ของเราเป็นถุงตั้งครรภ์ค่ะ เป็นไข่แดง 3เดือนแรกเป็นช่วงการตั้งครรภ์อ่อนๆ คุณแม่ต้องนอนอย่างเดียวค่ะ ห้ามขับรถ ห้ามหยิบจับของหนัก ห้ามเดินเหินบ่อยค่ะ แต่ถ้ามีมูกเลือดไหลเป็นก้อนบ่อยๆ แนะนำไปหาหมอได้เลยค่ะ ของเราแท้งไปเมื่อเดือนพฤษภานี้เอง ถ้ามีอาการปวดท้องน้อยรวมด้วย เราแนะนำไปหาหมอเลยค่ะคุณแม่ เป็นห่วงนะคะ สู้ๆนะคะแม่

ไปหาหมอรึยังคะแม่

สวัสดีค่ะ เราเป็นสมาชิกใหม่ เราตั้งครรภ์โดยไม่รู้ตัว ปจด.ไม่มาเลยตรงพบตั้งครรภ์วันที่18 เม.ย แต่เมื่อคืนเที่งคืนมีเลือดไหลออกมา ไปหาหมอเค้าบอกภาวะแท้งคุกคามและได้ฉีดยากันแท้งมาให้ แม่ๆคนไหนมีภาวะเสี่ยงแบบนี้แล้วผ่านกันไปได้ด้วยวิธีไหนบ้างคะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ 😥

นึกถึงลูกเยอะๆค่ะ บ้านนี้อยากมีมากปล่อยมาเกือบ6ปี ยาคุมก็ไม่เคยกิน ไม่เคยคุมด้วยวิธีไหนเลย พึ่งจะมาคนแรกค่ะเลยทำทุกอย่างให้ลูกแข็งแรงที่สุด สู้ๆนะคะ ✌🏻✌🏻✌🏻

เราก็มีเลือดออกตอน9สัปดาห์เหมือนกันค่ะ ออกเยอะมาก ไปนอนโรงพยาบาลหลายรอบมากหมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม เลือดออกจนถึง17สัปดาห์ ตอนนี้21สับดาห์แล้ว การตั้งครรภ์ปกติแล้ว น้องแข็งแรงโตตามเกณฑ์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วค่ะ แต่กว่าจะผ่านมาได้ก็สาหัสเอาการเหมือนกันค่ะ

ทั้งสองอย่างค่ะ

ตอนท้องอ่อนๆประมาน4wเเม่บ้านนี้ไปวิ่งออกกำลังกาย เพราะไม่รู้ว่าตั้งท้อง พอเหมือนเริ่มเเพ้ท้องเลยไปหาหมอสรุปท้องได้8wพอดี เเม่บ้านนี้ไม่เป็นไรเลยค่ะ ทั้งลูกทั้งเเม่เเข็งเเรงมากโชคดีไปค่ะด้วยความที่ไม่รู้เกือบไปเเล้วค่ะบ้านนี้ ตอนนี้16wเเล้วค่ะ☺️

จากประสบการณ์ที่ผ่านมา น่าจะแท้งคุกคาม นี้แท้งมาแล้ว3 ท้อง มีเลือดออกแค่นิดเดียวก้สามารถแท้งได้ ถ้าเลือดออกไม่ปวดท้องน้อยร่วมด้วยอาจจะไม่เป้นไรมาก แต่ถ้ามีอาการ ปวดท้องน้อยบีบๆหน่วงๆอาจเสี่ยงแท้งคะแม่ รีบหาหมอนะค่ะ

ไปหาหมอค่ะ ทุกครั้งที่เลืดอออกค่ะ หมอจะซาวและให้ยากันแท้ง คุณแม่พยายามอยู่นิ่งๆนะคะช่วงนี้ ทใจสงบ สวดมนต์ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ของเค้าเคยเลือดออกเหมือนเป็นเมนเลยไปหาหมอ หมอบอกไม่มีอะไรปกติ ต่อนนั้นท้องยังอ่อนมาก

คุณแม่พยายามอย่าเคลื่อนไหวเยอะค่ะ โทรกลับไปปรึกษาหมออีกรอบนะคะ

Super Mum

หมอฉีดยากันแท้งให้หรือยังคะ ถ้ากังวล โทรปรึกษาคุณหมอก่อนเลยค่ะ

ท้องอ่อนนะวังให้มากนะค่ะช่วงนี้มักมีอาการภาวะแท้งคุกคามค่ะ

คำถามยอดฮิต