อาการเจ็บหน้าอกเจ็บเเปรบๆที่หัวนมเกิดจากการตั้งครรภ์มั้ย?

คือมีอะไรกะเเฟน2ครั้งติดต่อกันไม่ได้ใส่ถุงเเต่เเตกนอก เเตกครั้งเเรกเช็ดน้ำออก เเล้วมามีไรกันต่อ เเล้ววันต่อมารู้สึกเจ็บหน้าอก ประจำเดือนขาด เเละยังมีเหมือน ชีพจรเต้นอยู่กลางท้องค้ะ มีโอกาศท้องมั้ยค้ะ

70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

การมีเพศสัมพันธ์ ไม่มีวิธีป้องกันที่ 100% ดังนั้นหากไม่มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะดูแลเราได้อย่าไปมีอะไรกับเขา แตกนอกแค่ครั้งเดียวก็เสี่ยงมากๆแล้วค่ะ นีคือมีรอบ2 ต่ออีก พี่สอนเพศศึกษาให้ว่าในการตั้งท้องอาศัยแค่สเปิร์ม 1 ตัว กับไข่ 1 ใบก็สามารถท้องได้ ในน้ำอสุจิของผู้ชายมีสเปิร์มเป็นล้านตัว น้องคิดว่าการที่มีเพศสัมพันธ์แบบแตกนอกจะมีสเปิร์มซักตัวใหมค่ะที่หลุดเข้าไปผสมกับไข่ได้ บอกไว้เผื่อครั้งต่อไปว่าให้ป้องกันให้มากที่สุดหากจะมีเพศสัมพันธ์อย่าให้เกิดเหตุการแบบนี้ซ้ำอีก ครั้งนี้พี่แนะนำให้ไปซื้อที่ตรวจตั้งครรภ์ ประมาณ 80 บาท มาตรวจฉี่แรกในตอนเช้า ถ้าขึ้น 2 ขีดให้ถือไปบอกพ่อกับแม่แล้วขอโทษท่านซะยอมรับผิดและหาทางแก้ปัญหา หากขึ้น1 ขีดเข้ม อีก 1 ขรดไม่ชัด ให้ตรวจอีกรอบประมาณ 1 อาทิตย์ถัดไป หากขึ้นขีดเดียวให้เรียกแฟนมาคุยว่าต่อไปจะต้องคุมกำเนิดจะถุงยาง จะกินยาคุม หรือฉีดยาคุมให้เลือกเอาซักอย่างนึ่ง แต่ให้รู้ไว้ว่าไม่ว่าวิธีใหนก็ไม่สามารถคุมกำเนิดได้ 100% ดีที่สุดคือมีเพศสัมพันธ์เมื่อพร้อมที่จะมีลูก พี่หวังว่าน้องจะโชคดีค่ะ คนเราผิดพลาดเพราะความไม่รู้ได้แต่มันควรเป็นแค่ครั้งเดียวในชีวิตกับเรื่องเดิมหากผิดซ้ำๆเขาไม่เรียกว่าผิดพลาดนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

จะบอกในฐานะพี่สาว คุยกับน้องสาวนะ คำพูดอาจจะ18+ นิดหน่อย แต่อยากให้อ่านนะ การที่ไม่ใส่ถุงยางเพื่อเอาใจผู้ชาย ไม่ใช่สิ่งดีนะน้อง ผู้ชายมันอาจจะอ้างว่าไม่มัน ไม่เสียว ขอบอกว่าเราไม่จำเป็นต้องเชื่อมัน เอาจิงๆพี่ว่าบอกผู้ชายว่า แกใส่ถุงเถอะมันทำให้จู๋แกดูใหญ่ขึ้นและอึดมากขึ้นด้วยนะ แถมยังแตกในได้ด้วย (พูดให้เห็นข้อดีของการใส่ถุงยาง) หรือถ้าน้องไม่มีเงินซื้อจิงๆเอาที่อยู่มาเดี๋ยวพี่ส่งไปให้ พี่ไปขออนามัยมาเป็นกล่อง 100 ชิ้น 😁 และน้องลองไตร่ตรองดูนะขนาดตอนนี้ผู้ชายยังไม่มีปัญญาจะซื้อถุงยาง และ ถ้ามีลูกขึ้นมาจะมีปัญญาซื้อนมให้ลูกไหมน้องคิดเอานะ สำหรับเราผู้ชายใส่ไม่ใส่ไม่มีความต่างเลยแถมใส่จะยังดีกว่าด้วยซ้ำเพราะผู้ชายจะอึดขึ้น ที่มาแนะนำคือ อยากให้ป้องกันมากกว่าลองเอาไปคิดดู หรือมีอะไรปรึกษาพี่ได้จ้ะ 😊

อ่านเพิ่มเติม

อันนี้ก็ฝากให้อ่านนะคะเนื่องจากว่ามีลูกสาวอายุ13เหมือนกัน พี่เลี้ยงลูกเหมือนเพื่อนเราคุยกันได้ทุกเรื่องไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเพศสัมพันธ์ เพราะพี่เขาใจดีว่าสังคมสมัยนี้มันไว มีมือถือมีสื่อต่อการอยากรุ้อยากเห็นไวต่อการติดต่อกันได้ แต่พี่ก็จะคุยยกตัวอย่างคนรอบข้างให้ลูกดูว่าการคิดหรือตัดสินใจผิดพลาดมันเป็นอย่างไร ควรหลีกเลี่ยงหรือป้องกันตัวเองอย่างไร โตๆกันแล้ว พ่อแม่ซื้อมือถือให้ไม่ได้ต้องการให้ติดต่อหาผู้ชายอย่างเดียว มือถือยังสามารถใช้หาความรู้ได้ด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ถามจิงเหอะหนุ หน้าก้โชว์หรา คนในนี้ก้เยอะ ถ้าหนุไม่อาย ก้สงสารพ่อแม่ปู่ย่าตายายบ้างเถอะ ถ้าใครรุ้จักหนุแคปหน้าจอส่งไปให้พ่อแม่หนุดู สงสารเขานะ เขาจะอับอายค่ะ ไม่ได้อยากซ้ำเติมนะ แต่แค่บอกให้เห้นความเป้นจิง ถ้าคิดจะแรด ก้ให้เห้นใจคนข้างหลังเช่นพ่อแม่พี่น้องบ้าง ไม่ต้องมาถามหรือมาประกาศในนี้หรอกว่าอายุ13 แรดมากจนกลัวท้อง ขอโทษที่หยาบนะคะแต่เหลืออดเหลือเกิน เห้นถามหลายโพสแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

น้องรู้ทั้งรู้ก็ไม่ควรนะคะ เลี้ยงลูกมันไม่สนุกเหมือนตอนมีอะไรกับแฟน เพราะฉะนั้นป้องกันไปเถอะค่ะ จะกี่ครั้งก็ทำได้เต็มที่ถ้าน้องป้องกัน ไม่ต้องมากังวลด้วย เชื่อว่าไม่มีใครให้คำตอบน้องได้ แค่ซื้อที่ตรวจครรภ์ยังน้องยังไม่ทำเลย น้องจะดูแลลูกยังไง อาการที่น้องพูดมามันเป็นไปได้ว่าท้องหลอก หรือคิดไปเอง ชีพจรเต้นกลางท้องผู้ชายก็เป็นค่ะ เพราะตรงสะดือจะมีหลอดเลือดแดงใหญ่วิ่งผ่าน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ชีพจรกลางท้อง ถ้าจับแล้วรู้สึก อาจจะมาจากชีพจรที่นิ้วมือก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ได้จับ แต่รู้สึก อาจจะไม่ใช่นะคะ อาจจะเป็นการเคลื่อนตัวของลำไส้ก็ได้ค่ะ ลองซื้อที่ตรวจครรภ์ในเซเว่นมาตรวจนะคะ49บาท แบบจุ่ม ถ้าไม่ขึ้นแล้วกังวลซื้อยาสตรีเร่งประจำเดือนมาค่ะ หรือถ้ายังไงก็รอ2อาทิตย์ค่อยตรวจค่ะ เพราะเป็นระยะฟักไข่ฟักตัว รอหลังจากนั้นก็ได้ เผื่อทำตอนนี้แล้วท้องจริงจะบาปเอา ลองดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เห็นโพสต์จังจะท้อง ไม่ท้องไม่ได้อยากเผือก นะคะ แต่คือถ้าคิดว่ามีอะไรกะแฟนถึงขนาดกล้ามาถามแตกนอก แตกในขนาดนี้ จะแตกนอกแตกใน มีโอกาสท้องหมดแหละคะ ทางที่ดีไม่มั่นใจ ร้านขายยาโน้นคะ รึ เซเว่นก็ได้ ที่ตรวจอันล่ะไม่กี่บาทคะ ซื้อคะซื้อ ไม่ใช่มาถามอะไรที่ไร้สาระ อายุแค่นี้ ตั้งใจเรียนเถอะคะ เผลอๆอาจจะเรียนไปถึงเพศศึกษาก็ได้คะ ไม่ใช่มาถามๆๆแบบนี้

อ่านเพิ่มเติม

อายุ13??? พี่ยังโดดนังยางอยู่เลยลูก โถๆๆๆ อายุแค่นี้กลับไปตั้งใจเรียนดีกว่ามั้ย ดีกว่ามาเสียอนาคตแบบนี้ ทางที่ดีถ้าจะมีอะไรกันก็ควรใส่ถุงยางทุกครั้งนะ ถ้ายังขอเงินพ่อแม่แบบนี้ อย่าคิดมีดีกว่าลูกอ้ะ งานก้ยังไม่ได้ทำ เงินก้ต้องขอพ่อแม่ รายได้ก็ยังไม่มี 13ปี เมนส์พี่ยังไม่มาเลยหนู แล่วอาการเจ็บหน้าอกอ้ะ อาจจะเป็นฮอร์โมนช่วงจะเป็นสาวก้ได้นะ

อ่านเพิ่มเติม

ถามอยู่ได้ท้องไหมๆ ตรวจสิหนู ไปชื้อที่ 7-11นะที่ตรวจ ถ้าไม่ท้องก็กลับไปชื้อถึงยางก้วยนะ ระวังติดโรค ถ้าไม่มีเงินชื้อ ก็ไม่ขอเงินแฟนชื้อนะ ถ้าแฟนยังไม่มี ก็ไปขอพ่อขอแม่นะ ถ้าไม่กล้าขอให้เก็บวันละสิบบาท การมีเพศสัมพันธ์ ก่อนวัยอันสมควร เสี่ยงติดโรค เสี่ยงท้องก่อนกำหนด เสี่ยงท้องไม่มีพ่อ มีแต่ความเสี่ยงแต่น้องก็ยังกล้าจะเสี่ยงเนาะ

อ่านเพิ่มเติม

เด็กเอ๋ยเด็กน้อยเจ็บหน้าอกมาเจ็บแปรบๆที่หัวนมไปโดนดูดหัวนมแตกมารึป่าวหรือว่าท้องเสียรึป่าวว่ามีอะไรมากระตุกที่ท้องขนาดพี่มีอะไรกับแฟนแตกนอกแตกในพี่ยังไม่รู้ตัวเลยว่าท้อง5เดือนกว่าล่ะพึ่งจะรู้ว่าทำไมประจำเดือนมันไม่มาก็ไปหาหมอนั่นแหละถึงจะรู้พี่ว่าน้องควรไปปรึกษาหมอดีกว่านะถ้าอยากรู้จริงๆอ่ะ