119 ตอบกลับ

ท้องแรกคะ กำหนดคลอด28เมษาคะ ตอนช่วง3เดือนแพ้ท้องหนักมากคะกินได้แต่กินอะไรก้อ้วกออกหมด มีการเวียนหัว อยากนอนตลอดเวลา ไม่อยากทำอะไรเลย จนถึงตอนนี้จะเข้า4เดือนแล้วยังไม่หยุดแพ้ท้องเลยคะ แม่ๆคนไหนเป้นเหมื่อนกันบ้างก้สู้ๆนะคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 12/04/66 ท้อง5แล้วค่ะ😅 ทรมานมากแพ้ตั้งแต่4สัปดาห์ หน้ามืด จะอาเจียน หายใจเหนื่อย เหม็นอาหาร แพ้ห้องน้ำ 😅 คุณหมอบอกว่า สัปดาห์ที่10จะแพ้หนักกว่านี้ แค่นี้แม่ก็ทรมานแล้วค่ะ😰

วันเดียวกันเลยค่ะ 12/04/66 ท้องแรก แพ้เหมือนกันแต่ไม่มาก แค่พะอืดพะอม คลื่นใส้ ไม่อาเจียร แต่กินข้่าวไม่อร่อย ขมปาก 😂

สวัสดีค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอด 16 เมษายน ค่ะ บ้านนี้แม่แพ้ท้องหนักมาก แต่เวลาไปตรวจครรภ์ น่าจะตื่นเต้นตอนเจอคุณหมอไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ 5555 แม่ งง มาก พอหาคุณหมอเสร็จ แพ้เหมือนเดิม😅😊

บ้านนี้กำหนดคลอด8/04/66จ้าแพ้พอสมควรคะกินอะไรไม่ได้เลยน้ำหนักลดเหนื่อยง่ายเพลียไม่ค่อยมีแรงทำงานเลยคะรู้สึกพะอืดพะอมตลอดเวลาเลยคะอยากจะไปนั่งเฝ้าห้องน้ำอยู่ตลอดเลย

เราแพ้หนักค่ะ จนข้างบ้านบอกอยากกินอะไรกินเลย แล้วจะหาย … เราจัดชาไข่มุกไป1แก้ว หลังจากอดทนมาเป็นเดือน เลิกอ้วกเลยค่ะ วันนั้นทั้งวัน สบายตัวไม่อ้วกเลยค่ะ

25เมษา 66 แพ้หนักมากค่ะ บ้านนี้กินได้แต่ขนมปัง โรตี กินข้าวไม่ได้เลย แอดมิทแล้วครั้งหนึ่งเพราะอ้วกหนักมาก ตอนนี้ 16 w ยังไม่หายดีเลยค่ะ แต่ดีขึ้นนิดหน่อยแล้ว

เรา23/4ตอนนี้เข้า17สัปดาห์แล้วเราตื่นเช้ามายังอ้วกยุเลยคะยังไม่หายแพ้คะท้อง2คนเเรกไม่แพ้เลยคะท้อง3นี้แพ้ตั้งเเต่เเรกยันตอนนี้เลยค่ะ

เค้ากำหนดคลอด 03/4/66 จ้าา ไม่ค่อยแพ้ท้องเลยค่ะ สู้ๆนะคะ อย่าพยายามเครียดมากเดี๋ยวจะทำให้เบบี๋ในท้องสุขภาพไม่ดีเอานะคะ 🥰✌️

02/04/66จ้า.ใกล้เคียงกัน. อาการแพ้ท้องไม่มีเรย

บ้านนี้คุณหมอกำหนดคลอด1เมษา แต่คุณหมอบอกว่าผ่าก่อนกำหนด2อาทิด หลังวันที่15มีนา เตรียมตัวผ่าได้เลย ฝากคลีนิคค่ะ คุณหมอดูแลดีมาก

บ้านนี้7/4/66คร้า ไม่ค่อยแพ้ท้องค่ะ แต่บ้านนี้ตกขาวปนมูกน้ำตาล ทุกอาทิตย์เลยค่ะ ไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกยังแข็งแรง และปกติดีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง