แม่ๆเป็นกันมั้ยคะ

คลอดน้องได้ 18 วันแล้วค่ะ นอนจับพุงตัวเองแล้วรู้สึกใจหวิวๆแปลกๆ แต่ก่อนเคยมีตัวเล็กนอนเล่นดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ข้างใน ตอนนี้ออกมาร้องอุแว้ๆอยู่ข้างนอกแล้ว แต่ก่อนตอนท้องแก่ก็อยากคลอดเหลือเกิน ตอนนี้พอคลอดแล้วก็ได้รู้ซึ้งจริงๆค่ะว่ามันเหนื่อยมากกก จนอยากยัดกลับเข้าไปให้นอนในท้องเหมือนเดิม😅😂 #ลูกคนแรก #ลูกชาย #ทีมมิถุนา65

แม่ๆเป็นกันมั้ยคะ
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่บ้านนี้ก็เป็นกว่าจะชินใช้เวลาเป็นเดือนไม่อยากให้ออกมาเลยธรรมชาติน่าจะสร้างมาให้ท้องสัก 2 ปีหน้าจะดีนะ 9 เดือนรู้สึกเร็วไปสำหรับแม่บ้านนี้นะคะคนอื่นไม่รู้เรารู้สึกสนุกและมีความสุขกับการตั้งท้องมากเพราะออกมาแล้วเหนื่อยมากเลยลูกคนแรกค่ะตอนนี้น้องอายุได้ 3 เดือน 4 วันแล้วค่ะ ตอนนี้พอเขามองเห็นยิ้มให้ก็มีความสุขคะ สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

เคยเป็นค่ะ มันรุ้สึกเหงา ๆ บอกไม่ถูก เหมือนตัวคนเดียว แต่ก่อนเคยไปไหนมาไหนด้วยกัน ดิ้น ดุ๊กดิ๊กในท้อง ยิ่งตอนที่เหนื่อยๆอดนอน เลี้ยงลูกด้วย ตอนนี้ 9เดือน แล้วค่ะ ก็ยังไม่เคยได้นอนเต็มตา ตื่นมาเช็คดูลูกตลอด 🤣

เข้าใจเลยค่ะ ช่วง 1-3เดือน จะเหนื่อยมากกกกก ไม่ค่อยได้นอนเพราะลูกติดมือแม่ วางปุ๊บตื่น ร้องงอแง จนแม่กลายเป็นซึมเศร้าหลังคลอด ตอนนี้น้อง 4เดือน6วันละค่ะ สู้ๆนัคั

2y ago

ผมเชื่อ ถึงเราจะอดนอน แร่ไหน เหนหน้าลูกความรุ้สึกนั้นหมดไปทุกที

แรกๆลืมเผลอลูบท้องตัวเองเอ้าท้องแบน บางทีเดินกลัวชนขอบโต๊ะ พอนึกได้คลอดมาแล้วนี่หว่านอนดุ๊กดิ๊กอยู่เตียงนู้น เป็นอยู่2-3วันค่ะ😂

บ้านนี้พุงกองมาก นอนหงายทีหนักท้องสุดๆ ตอนอยู่รพ.เราถามพยาบาลว่าเอาอะไรมาทับท้องคะ พยาบาลบอกว่า ไม่มีอะไรอยึบนท้องคุณแม่เลยค่ะ 55555555555⁵5

2y ago

ตอนคลอดเสร็จตกใจเหมือนกันค่ะ มันเหี่ยวๆดำๆย้อยๆ เวลาเดินเหมือนเครื่องในมันกำลังกระเพื่อมตาม ต้องเอามือกุมไว้ตลอดเลย มันน่ากลัวมากกก 🤣

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้คนแรกผู้ชาย ในท้องก็ผู้ชาย ถูกใจพ่อบ้านมาก แม่แอบเพลียนิสนึง 555 ทีมคลอดพฤศจิกายนค่ะ ✌🏻✌🏻

ช่วง1-3เดือนนี่เหนื่อยสุดๆ หลัง3เดือนแล้วไม่ได้เหนื่อยน้อยลงนะคะ แต่จะชินค่ะ 🤣🤣

สรุปเหนื่อยกันทุกบ้าน แต่ที่สุดคือ ความสุขทั้งกายและใจ เหนื่อยแค่ไหน ยิ้มไดเเสมอ

55555 อยากขอหมอผ่าแล้วยัดกลับไว้ในพุงให้ต่ออีกสักปีเหมือนกันค่ะแม่ 🤣😂

2y ago

สู้กลับแบบหนักมากค่ะบ้านนี้ ลูกไม่เอาใครเลย รักแต่แม่ 😂

เป็นค่ะ เหนื่อยม๊ากกกแต่มองแล้วลูกยิ้มก็โอเคหายเหนื่อย55555