กรีดช่องคลอด

คลอดธรรมชาติต้องกรีดช่องคลอดทุกคนมั้ยคะ คุณแม่คนไหนเคยโดนกรีดบ้างคะ เจ็บมากมั้ยคะ แล้วเวลาเข้าห้องน้ำแสบมากมั้ยคะ ท้องแรกค่ะกลัวมากๆ😭 #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรก

32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนกรีดไม่รู้สึกคะ เพราะมีแต่เจ็บท้องอยากเบ่งคะ ตอนเย็บบ้านนี้ฉีดยาชาก็ไม่เจ็บนะคะ ตอนฉี่ก็ไม่แสบคะ แค่ต้องลุกนั่งระวังๆกลัวแผลปริ เอาจริงขั่วโมงนั้นแม่จะลืมทุกความเจ็บความกลัวไปเลยคะ จะมีแต่ความรู้สึกอยากคลอดอย่างเดียวเลย

ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพระพออยู่ในสถานการณ์จริง ความรู้สึกกลัวต่างๆจะหายไปเองโดยอัตโนมัติเลยค่ะ มีแต่ความรู้สึกอยากคลอดไวๆ5555 (ประสบการณ์จริงจากการคลอดทั้ง2ครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่สาม กำหนดมิถุนายนค่ะ)

โดนกรีดค่ะ เจ็บค่ะ แต่ไม่มากเท่าเจ็บท้องคลอด แต่พอฉีดยาชาจะเย็บเท่านั้นแหล่ะ ใครโชคดีก้ได้ฉีดยาชาบ้านนี้กรีดสดเย็บสด ไม่เอาอีกแล้วล่ะค่ะ เจ็บมาก

VIP Member

ในชั่วโมงนั้น เราจะลืมความเจ็บตอนหมอกรีดค่ะ มีแต่แรงอยากเบ่งออกมาเร็วๆ ฉี่ปกติค่ะ แต่จะรู้สึกเคืองๆไหมที่เย็บตอนใส่ผ้าอนามัยหลังคลอดค่ะ

ไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ ถึงเวลาคลอดคุณแม่จะลืมไปหมดเลยเพราะปวดท้องมาก 5555คิดแค่ว่าทำงัยก็ได้ไห้น้องออกมาแข็งแรงค่ะ ..สู้ๆนะค่ะ

กรีดไม่เจบค่า เจบท้องมากกว่า ตอนเย็บจะจี๊ดๆเพราะหมอฉีดยา ชา ส่วนหลังคลอดตอนฉี่ไม่แสบเท่าไหร่แต่นั่งไม่ได้เรย. เจ็บแผลมาก

ตอนกรีดหมอจะกรีดตอนเผลอเจ็บนิดหน่อยแต่จะเจ็บตอนเย็บแผลแต่ไม่มากค่ะ เห็นหน้าลูกก็หายเจ็บแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

กีดไม่เจ็บเลยสักนิดค่ะ หมอจะฉีดยาชาให้ ตอนฉี่ก็ไม่แสบค่ะปกติ แต่จะแสบตรงท่อปัสสาวะที่โดนสวนมากกว่าค่ะ

กรีดค่ะ ตอนกรีดไม่เจ็บเท่าไหร่ เจ็บตอนเย็บ เพราะเย็บสด ตอนเข้าห้องน้ำก็ต้องระวังหน่อย กลัวแผลเย็บฉีก

บ้านนี้ไม่รุ้สึกอะไรเลยนะค่ะ แต่มองเวลามองทำอะไร ไม่มีความรุ้สึกเจ้บเลยค่ะ หมอบอกเบ่งก้เบ่งเลยจ้า