คุณแม่ๆคิดอยากไรกับการทำประกันสุขภาพให้คุณลูกค่ะคิดว่าจำเป็นมัยแล้วของที่ไหนดีค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จัมเป็นมากๆครับ (ถ้าจ่ายไหว) ซื้อไปเถอะเวลาต้องใช้ขึ้นมาจริงๆดีสุดๆเลยละครับ ตอนลูกเล็กๆไม่ค่อยป่วยอะไรอาจไม่เห็นความสำคัน แต่พอเข้าโรงเรียนเมื่อไร คุณจะโหยหามันขึ้นมาทันที เพราะเด็กๆจะป่วยกลับมาจากโรงเรียนบ่อยมาก ยิ่งลูกใครเป็นพูมแพ้มากๆยยิ่งต้องทำเลยครับ

จำเป็นค่ะเพราะเด็กมีภูมิคุ้มกันต่ำ ป่วยทีเชื้อก้ไปเร็วมาก ทำไว้ก้ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายได้มากหากเจ็บป่วยขึ้นมาค่ะ มีอยู่ปีหนึ่งน้องไม่เคยเคลมประกันเลย พอปีถัดมาไป รร. ป่วยบ่อยมากเคลมเป็นว่าเล่น ก้ถือว่าคุ้มนะคะ เจ๊ากันไป

จำเป็นมากครับ ส่วนนี้ผมยอมจ่ายให้เลย นอน รพ. เอกชนคืนนึงเกือบเท่าค่าเบี้ยประกันแล้วครับ แต่ต้องดูที่ครอบคลุมหน่อยนะครับ ส่วนตัวเลือกกรุงไทยแอ๊กซ์ซ่าให้ลูกครับ เป็นปีต่อปีไม่สะสม

บ้านนี้คนโตใช้บริการของ อยุธยาอลิอันซ์ ส่วนคนเล็กใช้เมืองไทยประกันชีวิตค่ะ เพราะเบี้ยประกันถูกกว่าและได้ค่ารักษา+ค่าห้องมากกว่าอยุทธยาอลิอันซ์ค่ะ

8y ago

ช่วยแนะนำแพคเกจหน่อยได้ไหมคะ จะทำให้ลูกเหมือนกัน แต่หาอยุ่คะ

จำเป็นมากๆค่ะ ถ้างบมีพอเป็นการซื้อความเสี่ยง บางครั้งลูกเราแข็งแรงไม่เป็นไรพ่อแม่ก้อสบายใจ แต่เมื่อไหร่ลูกป่วย พ่อแม่ทุกข์ทั้งใจทั้งกายค่ะ

ทำดีแน่นอนค่ะส่วนตัวทำให้ลูกสาวมาสามปีแล้วค่ะสบายใจเรื่องค่าใช้จ่ายลูกเวลาป่วยได้รักษาเอกชนรวดเร็วดีค่ะ

จำเป็นค่ะ โรคแปลกๆเยอะ เด็กๆไป รร.ติดกลับมาประจำ ดีที่มีประกันค่ะ อิอิ ช่วยได้เยอะ ตัวแทนดูแลดี สบายใจ

ไม่รุ้ว่าจะไปทำที่ไหนแค่ใช่จ่ายก้อยังไม่มีบางวันก้อไม่มีจะจ่ายเลยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-23535)

เราทำ Aia คิดว่าจำเป็นเพราะลูกเราป่วยง่าย

8y ago

เห็นด้วยเหมือนกันค่ะว่าประกันสุขภาพจำเป็นต่อลูกเราจิงๆ เพราะเด็กภูมิคุ้มกันน้อยติดต่อหรือรับเชื้อโรคได้ง่ายค่ะ ขอบคุณนะค่ะ