ขอคำแนะนำค่ะ ไปซาวมาไม่เจอน้อง

ขออนุญาตินะคะ พอดีตรวจเจอการตั้งครรภ์วันที่16 ธันวาคมที่ผ่านมา ประจำเดือนมาครั้งสุดท้าย 6พฤศจิกายน ไปหาหมอที่คลินิกแล้วซาวครั้งแรก 20ธันวา เจอถุงตั้งครรภ์เล็กๆค่ะ หมอนัดซาวอีกครั้ง17 มกราคม ซาวมาแล้วไม่เจอน้อง เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ ตอนนี้จิตตกมากค่ะ หมอบอกว่าต้องเอาออก ไปซาวเพิ่ม3 ครั้งไม่เจอเลยค่ะ ตอนนี้หมอให้เวลาอีก2สัปดาห์ ถ้ายังซาวไม่เจอ ต้องเอาออก อยากทราบว่าแม่ๆเจอน้องตอนกี่เดือนหรือกี่สัปดาห์คะ หรือมีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ #ท้องแรกค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเมนมาลาสุดคือ3พฤษจิกายนเลยตรวจเองก่อนขึ้น2ขีด เราซาวครั้งแรก20ธันวาคม ไม่เจอเหมือนกันค่ะไม่เจอแม้แต่ถุงการตั้งครรภ์มั้งถ้าจำไม่ผิดนะ ตอนแรกเราคิดว่าท้องลมหมอเลยตรวจให้ใหม่ที่โรงพยาบาลก็ท้องจริงๆ หมอบอกว่าไม่ใช่ท้องลมหรอกนะคะ และนัดซาวอีกทีก็17มกราคมเจอน้องอายุครรภ์11วีคแล้วค่ะ กำลังดุ๊กดิ๊กเลย น้องอาจจะแอบอยู่นะคะคุณแม่ อย่าคิดมากนะคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

สู้ๆนะคะแม่ ทำใจให้สบายค่ะ

บ้านนี้ซาวด์ 6 เจอถุง ซาวด์ 8 เจอน้องถุงไข่แดงพร้อมหัวใจเต้นค่ะ หากแม่ไม่สบายใจและยังไม่มีอาการเลือดออกลองเปลี่ยนคลินิกซาวด์ดูก็ได้นะคะ

5mo ago

เค้าเปลี่ยนหมอซาว3ท่านเลยค่ะ ทุกคนตอบเหมือนกันเลย เค้าไม่มีอาการปวดท้องหรือเลือดออก ตอนนี้รอซาวอีกครั้งวันที่2กุมภา ภาวนาขอให้เจออยู่ค่ะ

ทางนี้ปจด. มาครั้งสุดท้าย 5พ.ย. ไปซาวน์มาครั้งแรกตอน 7w ก็ยังไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวรอไปซาวน์อีกทีวันที่ 23 ม.ค. ขอให้คุณแม่โชคดีนะคะ 💓💓

5mo ago

บ้านนี้แม่มาล่าสุด8พย 8ธันว่าตรวจขึ้น2ขีดไปซาวครั้งแรก​ง​พร้อมส่​ตั่ง​ครรภ์​และสิ่งแวดล้อม 6สัปดาห์

Post reply image

ประจำเดือนครั้งสุดท้ายวันที่5พฤจิกายน นัดจากประจำเดือน11วีค แต่หมอซาว์บอกว่า10วีคค่ะ เจอตัวน้อง+หัวใจตอน6วีคค่ะ

บ้านนี้ปจด มาครั้งสุดท้าย7พ.ย.66 ไปซาววันที่4ม.ค.67 เจอน้องพร้อมหัวใจ6w6D รอบปจดจะเป็น8W2D แต่ไข่ตกช้า

บ้านนี้รอให้ถึง2เดือนรอไปซาวทีเดียว ก็เจอค่ะ พร้อมหัวใจ #เคยแท้งมา2อบ หลุดเอง

บ้านนี้เจอน้องครั้งแรกตอน 6+6 ค่ะ เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจเลยค่ะ

6 วีคค่ะ เจอหัวใจน้องกับถุงอาหาร

บ้านนี้เจอน้องตอน8วีคค่ะ

บ้านนี้ซาวครั้งแรก7Wค่ะ