32 ตอบกลับ

มาแชร์ประสบการณ์ตรงนะคะ เราอายุ 27 พ่อบ้านอายุ 34 เรามีเพศสัมพันธ์ปกติค่ะ ตั้งแต่เริ่มท้องจนตอนนี้ห้าเดือนก็มีปกติ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ปลอดภัยสุด #ต้องใส่ถุงทุกครั้งด้วยนะคะป้องกันการติดเชื้อทางช่องคลอด มีครั้งนึง เคยเลือดออก หลังทีเพศสัมพันธ์ หมอเลยตรวจภายใน และซาวให้ ก็ปกติ หมอเลยบอกว่า น่าจะเป็นเลือดที่เกิดจากการฝังตัว แต่ตอนนี้ท้องโต เริ่มลดลงแล้วจากทุกวันเป็น สัปดาห์ละครั้ง มันเริ่มอึดอัด และหงุดหงิด 5555+ #มีอะไรแม่ปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ได้เลยนะคะเพราะแม่บางคนอาจมดลูกต่ำ

VIP Member

ท้องอ่อนๆควรงดมี เพศสัมพันธ์ หรือไม่ก็เบาๆนะค่ะงดได้งดไปก่อนนะแม่ ท้องอ่อนๆถึงเราจะไม่มีเพศสัมพันธ์อะไรก็ตาม เราก็จะเจ็บท้องน้อยอยู่แล้วเพราะอยู่ในช่วงมดลูกขยายตัวค่ะแม่

บ้านนี้คุนพ่อห่วงลูกมากค่ะไม่เคยเร้าหรือเรื่องเพศสัมพันเลยค่ะพ่อมีความอดทนสูงมากถ้าอยากมากจิงๆก็จะช่วยวิธีอื่นเอาจ้าเพื่อความปลอดภัยของลูกและเมียพ่อบ้านได้กล่าวใว้

ถ้าปวดท้องหลังมีเพศสัมพันธ์ ก็ควรงดค่ะ แต่ถ้ามีความอยากในเพศอยู่ ก็เบาๆค่ะ เปลี่ยนท่าทาง ที่ไม่ทำให้เข้าลึกเกินไปค่ะ ท่าทางที่เหมาะกะคนท้อง ในเน็ตมีนะคะ ลองหาดู

บ้านนี้มีตลอดค่ะจนถึง39w. แต่หย่าหลั่งในน่ะค่ะ เพราะน้ำอสุจิจะทำให้ผนังมดลูกบางลงค่ะ แล้วจะเกิดภาวะแท้งหรือคลอดก่อนกำหนดตามมาค่ะ

โชคดีที่แม่บ้านนี้ไม่มีความเสี่ยงใดๆมีได้ปกติแต่ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วก็นานๆครั้งค่ะเพราะแม่ท้องใหญ่ไม่ค่อยจะไหวแล้ว

แม่ต้องงดก่อนน่ะค่ะ. บ้านนี้ก็เป็นค่ะ สรุปเป็นรกเกาะต่ำ หมอห้ามยันคลอดเลยค่ะ เพราะมีโอกาสแท้งได้สูงค่ะ

บ้านนี้งดมา 6 เดือนแล้วค่ะคือตั้งแต่รู้ว่าน้องมาก็งดเลย คุณแม่ควรงดได้แล้วนะค่ะอันตราบกับลูกไม่คุ้มค่ะ

บ้านนี้งดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้21+6 สงสารสามีนะแต่กลัวลูกหลุด

ควรงดนะคะ เพราะตัวอ่อนยังเล็กอยู่เลย มีโอกาสแท้งสูงจากการที่มดลูกบีบตัวเวลาที่คุณแม่เสร็จ....

ช่วง1-3เดือนงดมีเพศสัมพันธ์กันก่อนนะค่ะ ช่วงแรกเสี่ยงที่จะแท้งได้ค่ะ เห็นหมอบอกมาแบบนั้นค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง