ท้อง40wแล้วเจอแบบนี้ค่ะ

ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะค่ะ พอดีท้องใกล้คลอดละ เลยลาคลอดกลับมารอคลอดที่บ้านแฟนค่ะ ให้แฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดคนเดียว ในระหว่างที่ลาคลอดมาอยู่บ้านหนึ่งเดือน แฟนกลับไปคุยกับแฟนเก่าเขา และตอนนี้เขาอยู่ด้วยกัน แม่ๆคิดว่าเราควรกลับบ้านเราเลยดีมั๊ย หรือรอให้คลอดก่อน เราก็ทำใจยากนะค่ะ อยู่ดีๆเขามาขอเลิกบอกเรางี่เง่า เรื่องเยอะ เขาอยู่กับเราไม่มีความสุขเลย เขาเบื่อที่จะทนกับเราแล้ว เขาอยู่กับคนอื่นเขาไม่เคยที่จะเบื่อ คนอื่นก็ไม่งี่เง่า เขาอยู่กันมาเขาไม่เคยรู้สึกเบื่อเหมือนอยู่กับเรา เขาบอกให้เราไปตายทุกอย่างจะได้จบไป......

71 ตอบกลับ

เรามีลูกเค้าอยู่ยังทำแบบนี้แสดงว่าไม่รักเรารักลูกเลย...รักตัวเองเถอะค่ะ รอชีวิตที่กำลังจะเกิด แค่ถ้าเค้ามีจิตสำนึกสงเสียลูกบ้าง ส่วนคำว่า"ผัวเมีย "ดูจากการกระทำแล้วเค้าคงไม่มีให้แล้วล่ะค่ะสู้ๆนะค่ะ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมันไม่ง่าย แต่ในเมื่อคู่ชีวิตที่ร่วมสร้างลูกคนนี้มาด้วยกันเค้าไม่เลือกเรากับลูกเราก้เลือกรักตัวเองกับลูกนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ.

ผู้ชายเห็นแก่ตัวมากแทนที่จะเห็นใจเมียที่กำลังจะคลอดแทนที่จะให้กำลังใจเมีย แล้วมาขอเลิกอีกแล้วไม่คิดหรอว่าเมียกำลังจะคลอดลูกแล้ววันข้างหน้าจะเป็นยังไง การที่ต้องคลอดลูกแล้วเลี้ยงคนเดียวมันเหนื่อยมากน่ะ กลับไปคลอดบ้านเราเองเลยค่ะถ่าแฟนไม่สนใจอย่างน้อยก็มีญาติพี่น้องเราดูแล สู้ๆนะคะ

บ้าไปเเล้ว ผช.ประสาทยังดีไหม มีสมองอยู่หรือเปล่า คือจะคลอดอยู่เเล้ว คิดทบทวนให้ดีๆนะคะ ถ้ามันไล่ให้เราไปตาย บอก ว่ามึงสมควรตายมากกว่า (ขอโทษคะ ที่พูดเเรง ) สู้ๆนะคะ เอาใจช่วย นึกถึงลูก ที่กำลังจะเกิด นึกถึงพ่อเเม่เรายังไงก็ยังมีบ้านเราให้กลับ ✌✌✌

สู้ๆนะคะแม่เป็นกำลังใจให้คะของเราก็แอบคุยกับแฟนเก่าพอถามอ้างว่าคุยเรื่องรถที่เคยค้ำประกันไว้ แต่แอบไปอ่านในข้อความแล้วจุกเลยคะคุยกันแบบรับไม่ได้เลยคะเรานี้เสียใจมากไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยเก็บเงียบไว้อึดอัดเหมือนกันคะ

VIP Member

คนเรามีทางเลือกเสมอค่ะ บ้านนี้เคยคิดค่ะว่าถ้าเจอผู้ชายแบบนี้ขอกลับไปอยู่กับคนที่รักเราจริงๆดีกว่า ผู้ชายไม่ดีอย่าเก็บไว้ดีกว่าค่ะปัญหาจะไม่จบแค่นี้ ถ้าต้องให้ลูกเจอเรื่องแย่ๆแม่เลือกตัดทิ้งค่ะ สู้ๆนะคะ

กลับบ้านเรา​ (ดีกว่า)​จะยากดี​มีจน​ ก็บ้านเรา​ อยู่​แล้วสบายใจ​ อย่ารอให้คลอด​ แล้วค่อยกลับ​ จะเดินทาง​ ลำบาก​ รีบกลับก่อน​ ตัวเล็ก​ จะคลอด​ นะคะ​ สู้​ๆๆๆ​ นะคะ​ แม่​ #คิดถึง​ ตัวเล็ก​เข้าไว้​ จร้า💕

แม่ๆ ใจเย็นๆก่อนนะ 40wแล้ว ถ้าเราเดินทางในตอนนี้มันจะเป็นอันตรายกับลูกเราไหม ถ้าไม่เป็นแม่ก็กลับเลยค่ะ เพราะอยู่ไปก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ผู้ชายไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ ไม่คู่ควรกับคำว่าพ่อเลยค่ะ

ปล่อยเขาไปเลยค่ะ ไม่ต้องไปรั้งไว้เพราะเราเองจะเจ็บ อยู่กับลูกแค่2คนก็มีความสุขแล้วค่ะ กลับบ้านเราสบายใจกว่าเยอะ จะได้ไม่คิดถึงเขา พอเราเห็นหน้าตัวน้อย เขาก็จะไม่สำคัญกับเราอีกต่อไป สู้ๆนะคะ

VIP Member

กลับบ้านเราก่อน.. ให้สบายใจ.. เเล้วค่อยคิดว่าว่าจะเอายังงั้ย.. อยู่บ้านคนอื่นมันยาก.. บ้านเราดีกว่าค่ะ.. เพื่อความรักของพ่อเเม่เราอาจจะทำำห้เราดีขึ้นค่ะ

สู้ๆนะค่ะ ไม่ไหวก็กลับบ้านเราดีกว่า ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเท่าบ้านเรา ยังมีดวงใจน้อยๆในท้องที่รักคุณที่สุดนะค่ะ สู้เพื่อลูกเเล้วจะไม่มีวันเสียใจค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง