18 ตอบกลับ

ของเราเจ็บเตือนไปแอดมิท1คืนปากมดลูกเปิด2เซนขอหมอกลับบ้านเพราะอีกวันไม่เจ็บกลับบ้านได้1วันมีมูกเลือดไปโรงบาลอีกหมอให้แอดมิทแต่ไม่แอดเพราะมีแค่มูกเลือดไม่เจ็บท้องมีมูกเลือดยาว13วันวันที่14ตื่นมา10.00น. น้ำคร่ำแตกถึงไปโรงบาลพยาบาลบอกปากมดลูกเปิด5เซนกระตุ้นปากมดลูกไป1ครั้งเริ่มปวดท้องถี่14.00น.ปวดไม่ไหวแล้วเริ่มมีแรงเบ่งก็เข้าห้องคลอดเลยค่ะ

แม่ไปหาหมอเลยค่ะ เอารูปไปให้ดูด้วย ของเราก่อนถึงกำหนดคลอดนิดหน่อย เราไปให้หมอตรวจว่าปากมดลูกเปิดรึยัง เพราะเริ่มมีอาการ หมอตรวจภายใน บอกยังไม่เปิดให้กลับบ้าน แต่วันถัดมาน้ำคร่ำแตก ไปรพ.หมอให้คลอดเลยค่ะ ของแม่ เปิด 2 ซม.มีเลือดอีก ในภาพที่แม่ซับทิชชู่มา มีน้ำรอบๆด้วยอาจเป็นน้ำคร่ำนะคะ ไปรพ.ให้หมอพิจารณาแอ็ดมิท ด่วนค่ะ

ของยุ้ย 17 สค เปิด 1 cm หลังตรวจจะมีเลือดสีสดออกมาผ่านไปไม่ถึง 24 ชม 18 สค จะมีอาการเจ็บท้องทุก 15 นาที เจ็บ บีบ คลาย วนๆ ทุก 15 นาที และจะถี่ เป็น ทุก 10 นาที จนนอนไม่ได้ หิ้วกระเป๋าไปหาหมอ ตรวจพบเปิด 2 cm หมอกระตุ้นมืออีกครั้ง ทดสอบความบีบรัดและความเจ็บปวด พบว่าเจ็บปวดขั้นรุนแรง 13.30 แอดมิท และ 14.55 น้ำเดิน 14.33 คลอดเลยค่ะ

ของเราเริ่มปวดท้อง ตั้งแต่เที่ยงคืน แล้วคิดว่าจะคลอดแน่ แต่ยังไม่ไปรพ.เลย รอไปตอน 7:00 ปากมดลูกเปิด 1 cm. หมอก้ให้กลับบ้านค่ะ พอ 11:00 เริ่มปวดร้าวลงหลัง คิดว่า ใกล้คลอดแน่ๆ เลยไปรพ.อีกรอบ เปิดเพิ่มครึ่งซม. หมอเหนว่าเมื่อเช้าก้มาเลยให้ แอดมิทเลย ก้ปวดท้องไปเรื่อยๆ จน 02:45 คลอดค่ะ รวมแล้ว 26 ชม. ทรหดมาก 555

37+5 เป็นเหมือนกันเลยค่ะหมอตรวจภายในเมื่อเช้า9โมงว่าปากมดลูกปิดสนิท เลยนัดผ่าวันจันทร์เพราะเราครรภ์เป็นพิษ #วันนี้ช่วงเที่ยงมีมูกเลือด หมอมาตรวจภายในอีกก็บอกว่ายังไม่เปิด แต่มีมูกเลือดมาเลื่อยๆ

มีแบบนี้ปกติคะเลือดและมูกจะออกเรื่อยๆจนกว่าจะคลอด ของเราเปียกเต็มผ้าถุงไปหมด ปกติเเค่เซนเดียวก็นอนรอคลอดแล้วคะนี้2เซนยังให้กลับบ้าน เรามูกเลือดออกเปิด1เซนแอดมินให้คลอดเรย

VIP Member

ปกติค่ะ สัญญาณใกล้คลอด คุณแม่เตรียมร่างกายให้พร้อม อาบน้ำ ทานข้าว เมื่อแม่มีอาการท้องแข็งบ่อยขึ้นให้หิ้วกระเป๋าไปโรงพยาบาลเลยค่ะ

ของเรามีมูกเลือดพยาบาลให้นอนร.พนะ ไปนอนตั้งแต่เช้ายันเย็น. แต่เราขอกลับเพราะห่วงลูกคนโต พยาบาลยังถามว่าทำไมอยากกลับ

ค่อยสังเกตอาการนะคะ หมอบอกว่าปกติหลังจากตรวจภายในแล้วจะมีเลือดออก บ้านนี้ก็ค่อยสังเกตอาการตัวเองอยู่เหมือนกัน

มีมูกลือดเหมือนกันค่ะ03.40 ไปหาหมอเปิด2เซน หมอให้นอนรอคลอด 11.19 น้ำคล่ำแตก มดลูกเปิด7เซน หมอเข็นเข้าห้องคลอดเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง