26 ตอบกลับ

ของเรากำหนดคลอด 26 เมษานี้ค่ะ แต่ปากมดลูกเปิด 1เซนตั้งแต่ 35w แล้วค่ะตอนนี้ก็ยังไม่คลอดแต่ทรมานมากค่ะปวดทุกอย่างยกเว้นหลังค่ะ ท้องแข็ง ปวดจิมิ๊ขั้นแบบลุกเมื่อไหร่พลิกตัวเมื่อปวดตลอดค่ะ

สู้ๆนะค่ะแม่ คลอดง่ายๆนะค่ะบ้านนี้ปวดไปทั้งตัวเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 23 เมษา มีอาการเท้าบวม ปวดร้าวเชิงกราน ขยับทีต้องค่อยๆ ท้องปั้นแข็ง เวลาเดิน บางทีก็ปวดค่ะ หมอให้นอนพัก และนัดวันผ่าวันที่ 10 นี้เลยค่ะ เพราะน้องไม่กลับหัวด้วย

สุ้ๆนะค่ะแม่

เจ็บจิมิ ขาเริ่มบวม ปวดร้าวเชิงกราน พยายามบอกลูกว่ารออีกนิดใกล้ถึงฤกษ์คลอด รอพ่อก่อนนะลูก กำหนด21เมษา หมอนัดผ่า3เมษาค่ะ น้ำหนักน้องได้3250คุณหมอเลยให้ออกมาได้ค่ะ

ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่ะแม่☺️

แม่บ้านนี้กำหนด 28 เมษา แต่ตอนนี้35+5 มีท้องแข็งปั้น เจ็บจิมิเล็กน้อย ปวดเอว เท้าเริ่มบวม คาดว่าไม่น่าจะถึง38วีค รอลุ้นอยากเจอเจ้าน้อยเต็มที่แล้ว

เช่นกันนะคะ

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้มีอาการปวดจิมิ ปวดอุ้มเชิงกราน เท้าเริ่มบวม ท้องปั้นบางเวลา เวลาลุกหรือเดินทรมานมาก มีอาการเจ็บหน่วงๆด้วย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะคุณแม่ ตอนนี้เจ็บจิมิกับเชิงกรานมาก เจ็บเตือนมีมาเรื่อยๆเลยค้า ตั้งแต่33w แต่จะประคองให้ครบกำหนดที่สุดจ้า

เราปวดจิมิมาเป็นอาทิตย์แล้วรวมทั้งปวดเชิงกรานด้วยหมอนัดผ่าคลอดวันที่12เมษาแต่กลัวว่าจะไม่ถึงเพราะปวดมากจนก้าวขาเกือบไม่ออก

สุ้ๆนะค่ะแม่ บ้านนี้ปวดเชิงกราน ปวดจิมิมากจ้า

เจ็บจิมิตั้งแต่เริ่ม29วีกแล้วค่ะ ตอนนี้36วีกแล้วปวดมากขึ้นกว่าเดิม เท้าบวมมือบวมและชา กำไม่ค่อยได้ อยากแตกเต็มทนแล้วค่ะ

เช่นกันค่ะแม่

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแต่มือเท้าไม่บวมไปทำงานได้ปกติแต่จะมีเจ็บจิมิบ้างเวลาเดินเยอะๆหรือนั่งนานๆ

บ้านนี้ปวดไปหมดทั้งตัวเลยค่ะแม่

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แต่แม่บ้านนี้ปวดแค่อุ้งเชิงกราน ท้องปั้น เป็นครั้งๆ ปวดหลังด้วยคะ ?

บ้านนี้ปวดไปทั้งตัวเลยค่ะแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง