5 ตอบกลับ

VIP Member

ช่วยได้จริงคะ เพราะเราเป็นเบาหวานก่อนมีน้อง พ่อเราแนะนำให้ดื่ม ก่อนมีน้องเราทั้งคุมอาหาร ออกกำลังกายกายและกินแต่ของที่มีประโยชน์จนน้ำตาลลงมาปกติ ตอนนี้นีน้องเพิ่งไปตรวจมาแล้วน้ำตาลขึ้น เราเลยต้องกลับมาคุมใหม่ แต่ตอนนี้กลับเหม็นกลิ่นใบเตยซะงั้น ฝืนกินก็ไม่ได้ด้วย กำลังรอให้หายแพ้เดี๋ยวกลับไปกินใหม่

บ้านเราสามีก็อ้วนคะ ยิ่งตอนนี้กินของหวานแทนเราเยอะมาก จากแต่ก่อนที่ไม่ชอบกินตอนนี้กินแหลก ส่วนเราเองทานของหวานไม่ได้เลยเพราะขมคอ เรากังวลเหมือนกันยิ่งอ่านในเน็ตหรือพวกพันทิปเกี่ยวกับคนเป็นเบาหวานแล้วท้องหรือท้องแล้วค่อยเป็นเบาหวานมันอันตรายทั้งคู่ แต่ตอนนี้ไม่กังวลแล้วคะ เพราะเราได้รับคำแนะนำดีๆ จากหมอมาเยอะคะ

บ้านนี้กินหมดไม่รู้กี่หม้อสรุปเป็นเบาหวานค่ะแต่ไม่รุนเเรงไม่ถึงขั้นฉีดยาค่ะคุมอาหารเอาช่วยได้รึเปล่าไม่รู้เหมือนกันค่ะแต่ทุกวันนี้เราก้อยังต้มกินยุนะค่ะเพราะว่ากินแล้วสดชื่นดีค่ะไม่เพลียด้วย

น้ำใบเตยคงไม่ช่วยที่ช่วยคือน้ำมะระขี้นก แต่เราไม่แน่ใจว่าคนท้องจะกินได้ไหม 😅

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-51189)

ช่วยได้จริงค่ะคุณแม่บ้านนี้ต้มกินแทนน้ำเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต