19 ตอบกลับ

ลูกได้รับผลอยู่แล้ว คนเสพไม่ท้องยังได้รับผลเลย บางคนตอนเกิดเหมือนปกติ จู่ๆพอเริ่มโตขึ้นกลายเป็นโรคนั่นนี่ ใครจะรู้ แล้วยังไม่โตจะมีลูกอีกต่อไปลูกที่เกิดมาจะวนเวียนอยุ่ในวงจรยาเสพติดอีกรึป่าว อ่านแล้วเครียด หดหู่ใจ เกลียดที่สุดยาเสพติดนี่ มันไม่หมดเพราะคนและพวกที่คิดอยากสนุกแบบหนูๆนี่ละ เห้อ ได้แต่ภาวนาให้ยานรกนี้อยู่ห่างๆครอบครัวเราและคนดีๆเลย

เด็กจะเจริญเติบโตในครรภ์ได้ก็ต่อเมื่อแม่ที่ตั้งครรภ์ดูแลรักษาสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ บำรุงตัวเองว่าอะไรควรทานอะไรไม่ควรทาน !!! สำหรับเคสนี้ เวลาที่ไปตรวจ มีแต่หมอเท่านั้นละที่จะตอบได้ ... ถ้าเด็กปลอดภัยก็ถือว่าโชคดีไป แต่ถ้าเกิดมาแล้วพิการ ก็เป็นกรรมของเด็กที่ได้มาเกิดเป็นลูกของผู้หญิงคนนี้ #ลากเพื่อนออกจากวงวารนี้เถอะ

แจ้งตำรวจเลยคับ

เพื่อนหนู ท้องเหมือนหนูเลยนะคะ คือไม่ได้เสพมาตั้งนาน แล้วอยู่ๆ มาเสพ ทั้งท่ตัวเองท้อง ไม่มีใครตอบได้หรอกค่ะว่ามีผลต่อเด็กเท่าไหร่ ต้องปรึกษาหมอค่ะ แต่ลองคิดถึงความเป็นแม่ ว่าเหมาะสมหรือเปล่า ทั้งที่ไม่ได้เสพมาตั้งเป็นปี ทั้งที่รู้ว่าตัวเองท้อง แต่ก็เลือกที่จะเสพยา

พื้นฐานความอบอุ่นของครอบครัวคือส่วนสำคัญที่จะสอนให้เด็กห่างไกลจากของไม่ดีพวกนี้จริงๆ... ยังไงก็ขอให้เด็กคลอดออกมาปลอดภัย มีแบบอย่างที่ดี ไม่อยู่ในวงโคจรของอบายมุขแบบนี้นะคะ ขอภาวนาให้เจ้าเด็กน้อยค่ะ ปล. มีลูกเมื่อพร้อมทั้งวุฒิภาวะทางความคิด และการเงินกันนะคะ

น่าแจ้งตำรวจจับจริงๆเลยนะคะ กินเหล้ากินเบียร์นี่ก็ว่าแรงแล้วนะ นี่เล่นเสพยาเลยเขามีอบรมยาเสพติดตั้งแต่ม.ต้น ก็คงจะรู้นะว่ามีสารอะไรในตัวยานั้นบ้างถึงเวลาฝากครรภ์ก็บอกหมอด้วยล่ะ 😟

ตอนเสพไม่คิด มาคิดตอนใกล้จะคลอด ถามจิงถ้ารู้ว่ายังเลิกเสพไม่ได้แล้วจะมีทำไมค่ะ ขนาดแม่หมามันยังรู้เลยว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ แล้วเนี้ยขนาดจะเป็นแม่คนแล้วยังคิดไม่ได้ น่าอายกว่าหมาอีก

มันคือความคิดความรักสนุกของเด็กจริงๆ...แค่ท้องไม่พร้อมว่าแย่แล้ว อันนี้มายุ้งกับยาเสพติดอีก รู้อยู่ว่าเป็นเป็นสิ่งที่ไม่ดีก็ยังอยากจะไปยุ้งเกี่ยว หน้าแจ้งตำรวจจับให้หมด😌😌

เพื่อนเสพยาตอนท้อง ตัวน้องเองนี่ก็ได้เรียนมาบ้างหรือเปล่าคะ จะเป็นแม่คนแล้วยังพิมพ์ผิด ๆ ถูก ๆ อ่านไม่ได้ศัพท์เลย คะ/ค่ะ มั่วไปหมด อ่านแล้วปวดหัวจัง

สงสารลูกที่จะเกิดมามีแม่แบบนี้ ถ้าคลอดแนะนำอย่าเลี้ยงเองเลย ถ้ายังอยู่โคจรนรก อย่าลากลูกอยู่กับนรกเหมือนแม่นะ

เป็นแน่นอนจ้า ขนาดอาหารบ้างอย่างยังส่งผลต่อลูก นี่เล่นเสพยา นึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ สงสารเด็กที่มีแม่แบบนี้จัง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง