13 ตอบกลับ

VIP Member

แนะนำ MamyPoko Super Premium Organic เลยค่ะ ไซส์nb คือดีงาม ผ้าอ้อมบางแต่ซึมซับได้นาน12ชั่วโมง ด้วยความที่เค้าเป็นผ้าอ้อมออร์แกนิคก็เลยไม่ต้องห่วงเรื่องผิวระคายเคืองเพราะมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน ขอบเอวก็นุ่มกระชับดีค่ะ น้องนอนทั้งวันแม่ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะรั่วซึมเลอะที่นอนเลย

TapFluencer

เชียร์มามี่โพโคซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคค่ะ แบบเทปนี่ดีมากเลยนะ ลูกเราใส่แล้วใส่สบายตัว รุ่นนี้บางเบาซึมซับไวแห้งสบายผิวดีด้วยค่ะ อ่อ เค้ามีขอบที่เว้าส่วนสะดือด้วยนะคะ กันผ้าอ้อมไปเสียดสีกับสะดือที่ยังไม่แห้งค่ะ ดีมากๆเลย

ส่วนตัวชอบ MamyPoko Super Premium Organic ที่สุดเลยค่ะ เค้าใส่ใจทุกรายละเอียด จริง ๆ ทั้งส่วนผสมจากคอตตอนธรรมชาติ ทำให้ผ้าอ้อมสัมผัสอ่อนโยนกับผิวเด็ก แล้วก็ยังเว้าส่วนตรงสะดือไว้ ไม่ให้เสียดสีสะดือน้องที่ยังไม่แห้งด้วย

VIP Member

ไซส์ nb แนะนำของมามีโพโคออร์แกนิคห่อสีทองค่ะคุณแม่ รุ่นนี้อ่อนโยนกับผิวมาก ระบายอากาศดี ซึมซับก็ไวดี บางแต่ซึบซันได้นาน แต่ผิวก้นน้องยังแห้งนะคะ คือเปลี่ยนได้แบบไม่ต้องพักผิวเลยค่ะ

TapFluencer

นึกถึงมามี่โพโคก่อนเลยค่ะ ถ้าพูดถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูปออแกนิค รุ่นห่อสีทองแบบเทป ใส่ดีมากเลย ลูกเราใส่แล้วไม่มีปัญหาเรื่องการระคายเคืองหรือผดผื่นเลยค่ะ

อยากให้ลองของ มามี่โพโคห่อสีทองดูน้า รุ่นนี้เราให้ลูกใส่ตั้งแต่แรกเกิดเหมือนกัน เป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปออแกนิคที่มีส่วนผสมของคอตตอนธรรมชาติค่ะ

ผ้าอ้อมออแกนิคเด็กแรกเกิด แนะนำเป็นของ MamyPoko ค่ะ แพ็คสีทองแบบเทป น่าจะอ่อนโยนกับผิวลูกแรกเกิดที่สุดแล้วรุ่นนี้

ตัวนี้แนะนำอีกเสียงคะ ใช้ดีมากๆ

TapFluencer

ชอบของ MamyPoko นะคะ ห่อสีทองแบบเทปคือเหมาะกับน้องแรกเกิดมาก มีขอบเอวนุ่มกระชับ ป้องกันการรั่วซึมด้วยนะ

VIP Member

ปลื้มของ MamyPoko ที่สุดเลยค่ะ รุ่นห่อสีทองไซซ์ nb คืออ่อนโยนกับผิวบอบบางของเด็กแรกเกิดที่สุดเลย

TapFluencer

บ้านนี้ให้ลูกใส่ของ MamyPoko ค่ะ ถ้าออแกนิคต้องรุ่นห่อสีทอง อ่อนโยนกับผิวเด็กแรกเกิดที่สุดเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง