19 ตอบกลับ

ของเรา 5w (ได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้ว) เป็นเหมือนกันคะ ทีแรกออกเป็นสีแดงสด ไปหาหมอ หมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม พอหมอฉีดยากันแท้งให้วันต่อมาเลือดออกเป็นสีน้ำตาลปนมูกแล้วค่อยๆหายไปคะ พยายามนอนนิ่งๆ อย่าเดินเดินเยอะ ขยับตัวให้น้อยที่สุด ดื่มน้ำเยอะๆ อย่าเครียด เป็นกำลังให้นะคะ

ทางนี้ยังไม่เห็นหัวใจค่ะ

นอนอย่างเดียวค่ะ พักเยอะๆๆๆ อย่าให้เป็นเหมือนเราๆ ดันไปทำงานเหมือนเดิม หลังฉีดยากันแท้ง นั่งมอไซค์( ขับแบบช้าๆ ไม่ลงหลุม) แต่รถมันสั่น หลังจากนั้นไม่กี่วันน้องหลุดเลยค่ะ ขอให้คุณแม่โชคดีนะคะ ดูแลตัวเองดีๆ🫶🏻 งดทานอาหารที่คนแท้งไม่ควรทานด้วยนะคะ

เราเป็นเหมือนกันนะ อาการเดียวกันกับคุณเลย แนะนำให้นอนและขยับตัวให้น้อยที่สุด แล้วเลือดจะออกน้อยลงและอาการปวดท้องจะดีขึ้น เป็นกำลังใจให้นะคะ ที่สำคัญต้องพบคุณหมอด้วยนะคะ

ทางนี้ฉีดตั้งเเต่7วีค จนถึง12วีคเลยคะ ฉีดมาก้นอนอย่างเดียว ส่วนตัวฉีดมาเเล้วเลือดก้ยังออกอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้15+3วีค ไม่มีเลือดเเล้วค่ะ

ยังจำไม่เคยลืมปีก่อนแม่บ้านนี้เคยแท้งคุกคามฉีดยากันแท้ง แต่สุดท้ายก็แท้งค่ะ6wเหมือนกัน.. แต่ตอนนี้น้องกลับมาใหม่ใกล้คลอดแล้วค่ะ

เราเคยเป็นเหมือนกันค่ะ ฉีดยากลับมาประมาณ 2-3 วันก็หยุดค่ะ พักผ่อนเยอะๆ ขยับตัวน้อยลงค่ะ ตอนนี้ 36+5 w แล้ว ไม่เครียดนะคะคุณแม่ ✌🏻

แม่ 9 วีค มีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกัน ฉีดยากันแท้งมาเหมือนกัน คุณหมอแนะนำให้นอนนิ่งๆ ดื่มน้ำเยอะๆ ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้วค่ะ

ตอนนี้แม่ยังมีเลือดไหลอยู่มั้ยคะ ได้ไปหาหมออีกมั้ย เราก็เป็นค่ะมีเลือดออกแต่ไม่ปวดท้องเลย

ถ้าแท้งคุกคามเวลานอนให้นอนราบค่ะไม่ต้องใช้หมอนกินน้ำอุ่นเยอะๆ ผ่อนคลายพยายามไม่เครียดค่ะ

นอนพักก่อนค่ะ บ้านนี้ก็ฉีดยาช่วงครรภ์อ่อนๆ หมอบอกว่าให้นอนพัก ขยับตัวน้อยๆ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง