37 ตอบกลับ

เคยฉีดตอนตั้งครรภ์ 37 w (ซิโนฟาร์ม) ไม่มีปัญหานะคะ ตอนแรกเราก็กลัว ทางบ้านก็ไม่ให้ฉีด แต่เราจะฉีดเพราะเราประเมินแล้วว่าเราทำงานเสี่ยง สามีก็เสี่ยง และเราท้องภูมิคุ้มกันก็จะน้อยกว่าคนปกติ ก็ตัดสินใจเลยว่าฉีดก็ได้##@ ของเราโชคดีไม่มีอาการข้างเคียงเลย มีแค่หิวบ่อย 😄(เกี่ยวมั้ยนะ)

ล่าสุดเข็ม 2 ฉีด AZ ก็ให้ลูกกินนมปกติ ลูกก็ไม่มีอาการผิดปกติค่ะ 😊แต่แม่มีไข้อ่อนๆ 1 วัน กินยาพาราก็หาย และมาปวดแขนช่วงวันที่ 4-5 บริเวณที่ฉีด เท่านั้น

ฉีดครบ 2 เข็มแล้ว ซิโนฟาร์ม เข็มแรก 19 สัปดาห์ ไม่มีอาการอะไรเลย เข็มสอง 23 สัปดาห์ รู้สึกเหมือนมีไข้เล็กน้อยกินพาราไป 1 เม็ด ค่ะ ปล.เราฉัดไข้หวัดใหญ่ตอน 12 สัปดาห์ ตอนนั้นมีไข้อาการมากกว่าถ้าเปรียบเทียบกันค่ะ

ฉีดได้จ้า ดชื้อตาย, บบไข้หวัดใหญ่ ปลอดภัย ผลข้างเคียงต่ำด้วยน๊าาา พี่ฉีด AZ ไป เป็นไข้ ปวดหัว ไป 2 คืน 😂😂 ช่วงนี้ฉีดถี่มาก ฉีดทุกอย่าง ไข้หวัดใหญ่ บาดทะยัก โควิด แล้วฉีดถี่ เวเน2อาทิตย์ฉีด ระบมแขนไปหมด

TapFluencer

ฉีดแล้วค่ะ (Pfizer) ตอนอายุครรภ์ 36 w..เข็มแรก..รู้สึกขัดๆแขนนิดๆค่ะ..ไม่มีใข้..นอนหลับสบายค่ะ..Pfizer ลูกได้ภูมิคุ้มกันด้วยค่ะ..😊 รอเข็ม 2วันที่ 21 กันยา นี้ค่ะ

ถ้าไม่ได้กินยาหรือฉีดยาพวกกันแท้งก็ฉีดได้ค่ะ​ แต่บ้านนี้ต้องฉีดยาทุกสัปดาห์​หมอเลยยังไม่ให้ฉีดค่ะ​ รอหลังคลอด​ ซิโน​ฟาร์ม​เหมือนกัน

ฉีดPfizer อาการวันแรก ปวดแขน มีไข้ ปวดหัว แต่เป็นแค่วันแรกหลังจากฉีดนะคะ หลังจากนั้นก็ปกติดีค่ะ ส่วนลูกน้อยก็ดิ้นปกติค่ะ

เราไปฉีดมาวันนี้ค่ะ หลังจากฉีด 5 ชั่วโมง ปวดแขนตรงที่ฉีด ปวดเหมือนฉีดบาดทะยักเลยค่ะ ไม่มีอาการอื่น

ฉีดไฟเซอร์มาแล้ว1เข็มค่ะเข็มสองวันที่8กันยานี้ค่ะ อาการมีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีด2-3วันค่ะ

ฉีดเข็มแรกไฟเซอร์ไม่เป็นไรคะไม่มีไข้เจ็บแขนนิดหน่อยเข็ม2รอ28ก.ยไฟเซอร์เหมือนเดิมคะ

ที่นี่หมอจัดหาให้คะแต่ที่อื่นไม่ทราบเหมือนกันคะ

VIP Member

ฉีดซิโนฟาร์มครบ 2 เข็ม แล้วค่ะแม่ ไม่มีผลกับลูกในท้องค่ะ น้องดิ้นดีเหมือนเดิมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง