19 ตอบกลับ

เราก็พยายามมา10ปีค่ะ เมื่อช่วงต้นปีติด1ครั้ง แต่น้องหลุดตอนได้8วีค เศร้าใจมาก สามีเลยพยายามหาพวกสมุนไพรมาให้ทานอันไหนรีวิวดีก็เลือกอันนั้นเลยลองมา3ยี่ห้อได้ผลเหมือนกันค่ะ น้องหลุดได้4เดือนติดอีกครั้งแล้วค่าาา🥰 ตอนนี้ได้14วีคค่ะ แต่ตัวสามีเองก็งดแอลกอฮอล์ทุกชนิดนะคะรวมถึงทานพวกอาหารเสริมสำหรับ ผช ด้วย ช่วยกันทั้งสองทาง ทำการบ้านครั้งเดียวเท่านั้นติดเลย ฟลุ๊คมาก น่าจะสภาพมดลูกที่ดีขึ้นจากพวกสมุนไพรด้วย ยังไงสู้ๆนะคะ ปล.ของเรานับวันตกไข่ไม่ได้ผลเลยค่ะ พอลองปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติก็มาเลย❤️

ยินดีด้วยนะคะแม่❤️

ปล่อยมา 2 ปี เคยติดแล้วแท้งไป 1 คน หมอบอกเป็น pcos ให้ลดน้ำหนัก แต่ทำไม่เคยได้ จนท้อเพื่อนแนะนำให้กินคีโต คือหลักๆ เน้นโปรตีน และออกกไลังกายเบาๆ งดหวาน ลดแป้ง กินได้ 1 เดือนน้ำหนักลงมา 5 โล ลองตรวจครรภ์เล่นๆน้องติดมาแบบงงๆค่ะ ส่วนในรูปตรวจก่อนเป็นประจำเดือน 4 วันค่ะ ลองดูนะคะเน้นโปรตีนค่ะ ❤️

อย่าลืมทานโฟลิคบำรุงรอไปก่อนด้วยนะคะ เพื่อความสมบรูณ์ของตัวน้องค่ะ ❤️

ค่ะพี่มื่อเช้าตื่นขึ้นมามีอาการอวกแล้วมองเหนอะไรก็ขี่เดียดไม่หิวเลยอยากกินแต่ของส้มๆมื่อเช้าอวกเสดเลยไปกินมะขามยังไม่ก้าตรวจดูเลยค่ะรอประจำเดือนนี่ก่อนว่าจะมาไหม

หนูก็ไม่กล้าตรวจค่ะ ตื่นเต้นมากๆ😍

จากประสบการณ์ ปล่อยมา 7 ปีกว่าไม่เคยคุมเลย ตอนนี้ได้ 12 w 4d แล้วค่ะ อาจเป็นเพราะก่อนหน้าก่อนตั้งครรภ์ ออกกำลังกาย ทานอาหารคลีน ควบคุมน้ำหนัก เน้นโปรตีน ทันตาเห็นมากค่ะ

จะลองทำตามดูนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ🙏🏼❤️

แม่บ้านนี้ทานตัวนี้ค่ะปล่อยมานานหลสยปีทานตัวนี้ไป9ซองเองกินบ้างไม่กินบ้างตอนนี้มีน้องแล้วค่ะอ่ออีกอย่างคุณแม่ต้องพักผ่อนเยอะๆแล้วไม่เครียดนะคะสู้ๆค่ะ

บ้านนี้แท้งไปรอบนึงค่ะ เว้นจัด2เดือนทานอาหารให้ครบ5หมู่ ทานไข่บำรุง แล้วก็นับวันตกไข่ค่ะ (วันไหนตกไข่จัดสัก2-3ดอกก็ติดเลยค่ะ)

อาหารก็สำคัญนะคะ พวกแซลมอน อะโวคาโด้ ไข่ไก่.นม อาหารทะเล และที่สำคัญ ออกกำลังกาย (ไม่หนักมาก) อย่าเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ✌🏻✌🏻

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ❤️🙏🏼

ส่วนตัวบ้านนี้คิดว่ากินได้หมดทุกอย่างนะคะ 🤣🤣 กินไห้อิ่มพักผ่อนไห้เยอะๆๆๆๆได้ยิ่งดีค่ะ คอยดูวันไข่ตก ไม่นานค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะ จะลองทำตามนะค่ะ🙏🏼❤️

ไม่ได้ทานอะไรเลยค่ะ นอนหลับผักผ่อน ทั้งคู่ โหลดแอปนับวันตกไข่ จะมีอะไรกับแฟนอาทิตย์ละครั้ง เพื่อที่รอวันตกไข่

ขอบคุณนะค่ะ สำหรับการแนะนำ จะรีบทำตามดูค่ะ🙏🏼❤️

ไม่ได้ทานอะไรเลยค่า พยายามไม่เครียด นอนพักผ่อนเยอะๆ x กันอาทิตย์ที่ตกไข่ลองทำแบบนี้เดือนเดียวน้องมาเลย 🥰

จะลองทำตามดูคะ ขอบคุณนะค่ะ🙏🏼❤️

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง