80 ตอบกลับ

คุณแม่เก่งมากเลยค่ะ เราสามารถมีความสุขได้แค่กับเราและลูก ดีกว่าต้องทนทุกข์ทรมานกับคนไร้คุณภาพนะคะ เข้มแข็งไว้ บ้านนี้ถึงไม่ใช่แม่เลี้ยงเดี่ยวแต่สามีอยู่คนละประเทศ ตั้งแต่ท้องจนจะคลอดก็อยู่คนเดียว ทำงานบ้าน งานนอกบ้าน ยกของคนเดียวค่ะ เหงาๆก็คุยเล่นกับลูกในท้อง ลูกแข็งแรงมีความสุขทั้งแม่ลูกเลย :)

ขอบคุณนะค้าที่มาให้กำลังใจกัน 🙏❤ คุณเเม่ก็เก่งเหมือนกันถึงเเหนต่างประเทศก็สามารถอะไรคนเดียวได้ สุดยอดค้า✌✌❤

กำลังจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวเหมือนกันค่ะ...เพราะแฟนขอออกยุคนเดียวจะได้มีอิสระคุยกับผญและนอนกับผญของเขาได้สะดวก...ตอนนี้ทั้องได้3เดือนกว่าค่ะ...ทำใจลำบากเหมือนกัน..นอนร้องไห้ทุกคืน...สงสารตัวน้อยก็สงสาร...สู้ๆนะค่ะคุณแม่

เคยผ่านเรื่องเเบบนี้มาเเล้ว เราต้องเข้มเเข็งให้มากๆนะค้า ลูกสำคัญกว่าใคร ลูกของเรา เราต้องดีเลี้ยงเขาให้ดี สู้ๆนะค้า✌✌🙏❤

เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันจ้าตอนนี้ท้องได้สองเดือนแล้ว มีบ้างที่คิดสงสารลูกที่ไม่มีพ่อ แต่ก็ดีแล้วถ้ามีพ่อแล้วพ่อไม่ดีอย่ามีเลยคะ เราก็เข้มแข็งเอา สักวันเราจะผ่านไปได้ สู้ๆนะคะ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน

ใช่ค้า ไม่ต้องไปอะไรกับผช.คนเก่า หาคนใหม่ที่ดีกว่า สู้ไปด้วยกันค้า✌✌🙏❤

เหมือนกันเลยจ้า เลิกกะแฟนตอน6 เดือน แฟนบอกให้ไปไหนก็ไป อยากหาผัวใหม่ก็ไป ทั้งที่เปนบ้านเราเอง. ตอนนี้ท้อง 7 เดือนแล้วบางวันมีร้องไห้นะ เงินจะเลี้ยงลูกยังไม่มีเลย บอกตัวเองทุกวันว่าต้องสู้

สู้ๆนะค้า เงินหาตินไหนก็ได้ ตอนนี้เราพึ่งครอบครัวก่อน พอคลอดลูก ลูกโตสักพัก เราไปหาทำงานหาเงินกันค้า ✌✌ ขอบคุณค้า🙏❤

เราก้เลี้ยงเดี้ยวจ้าา 6เดือนแล้วตอนนี้ ชีวิตเหมือนที่แม่เล่าเลย แต่ของเราทำงาน​บริษัท​ขี่มอเตอร์ไซค์​ไปกลับเองทุกวันจ้าา สู้​เพื่อ​ลูก​ค่ะ​อย่าท้อนะค่ะ ลูกคือของขวัญ​ไม่ภาระนะค่ะแม่

❤️❤️❤️❤️

เป็นกำลัง​ใจ​ให้นะคะคุณ​แม่ คุณ​แม่เก่งและเข้มแข็ง​มากเลย ขอให้น้องแข็งแรงและเลี้ยงง่าย เป็นเด็กดีของคุณแม่นะคะ แค่ความรักของคุณแม่ เราเชื่อว่ามันเพียงพอกับน้องค่ะ 😊

ขอบคุณค้าาคุณเเม่ 🙏😊

เหมือนกันเลยคะ แต่เราก็แอบกังวลนิดหน่อยตอนคลอดเพราะเราไม่มีญาติที่ไหนด้วย แต่เมื่อคิดถึงหน้าลูกความกลัวและกังวลก็ลดลงไปอีกแค่เดือนเดียวก็ได้เจอหน้ากันแล้ว

อย่าไปกลัวอะไรเลยค้า ทำเองด้วยเลยจ้า สายตรองไปเลย เราจะสู้เเละผ่านมันไปได้ค้า สู้ๆค้า✌✌💋

สู้ๆนะคะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ มีเงินก็จะทยอยซื้อของให้ลูกค่ะการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวนี้มันไม่ง่ายเลยแต่ก็สู้ๆค่ะเพื่อตัวเล็ก

ใช่ค้าไม่ง่ายเลย จะใช้เงินนี้คิดก่อนเสมอ 555 ขอบคุณค้า✌✌🙏❤

VIP Member

เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสองครั้งละค่ะ กับสามีคนแรก และคนที่สอง สู้สู้ค่ะ จะทำให้เรารู้ว่าตัวเราเก่งได้ขนาดนี้เลยเหรอ

สู้ๆเหมือนกันะค้าคุณเเม่ ขอบคุณมากค้า✌✌🙏❤

สู้ๆนะคะ เรากำหนดคลอด 21 กันยาค่ะ ทุกวันนี้ก็เหมือนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทำอะไรคนเดียวทุกอย่างค่ะ ✌✌

วันเดียวกันเลยค้า สู้ไปด้วยกันค้า ✌✌🙏❤

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง