14 ตอบกลับ

Super Mum

บ้านนี้มีอยู่ช่วงหนึ่งน้ำหนักขึ้นภายใน 1 เดือน 3 กิโลค่ะ ซึ่งหมอตรวจปัสสาวะแล้วบอกว่าน้ำตาลขึ้นสูงเสี่ยงเป็นเบาหวานค่ะ แล้วครั้งหน้าหมอก็เลยนัดตรวจเบาหวานค่ะ เราเลยลองซื้อตัวนี้มาทานดูค่ะ ทานไป 1 กระป๋องในเวลา 1 เดือน แล้วไปเจาะเลือดตรวจเบาหวาน สรุปว่าผ่านค่ะ ไม่ได้เป็นเบาหวานค่ะ ก็เลยทานต่อเนื่องจนคลอดเลยค่ะ น้องแข็งแรงดีค่ะ

ว้าวววว ต้องกินบ้างแล้วค่ะ

ดีมากเลยค่ะ บ้านนี้ทานตั้งแต่ท้อง5เดือน ตอนนี้40วีคแล้วก็ยังทานอยู่ค่ะ ตรวจน้ำตาลไม่เจอเลย ทั้งๆที่เป็นคนกินจุมาก กินทุกอย่างเลยค่ะ ส่วนน้ำหนักลูกก็ดีมากๆเลยแนะนำค่ะ😊😊

ต้องสั่งแล้วค่ะ

สั่งมา 3 กระป๋องค่ะ เรามีอาการเบื่ออาหารมาตั้งแต่ไตรมาสแรก เราไม่ได้ทานทุกวัน แต่ดื่มสลับกับข้าวบางมื้อ รสชาติจืด เราเลยผสมนม หรือน้ำผึ้ง 2-3 หยด ดีค่ะ ทำให้ขับถ่ายดีขึ้นด้วย

เคยทานไป1กป ไม่มีรสชาติค่ะออกจะทานยากไปหน่อย ผสมกับนมแอนมัมแบบชง ก็พอกินได้ ลูกปกตินะคะ แข็งแรงดีไม่แน่ใจว่าเกี่ยวมั้ย เพราะกินไปแค่กระปุกเดียว

บ้านนี้กินอีกตัวนึงคะ ของลุงประโยชน์ ชาวนาไทย ที่กินเพราะบอกลดน้ำตาลในเลือดได้ กินกับนมหมีอุ่นๆหรือชงร้อนแล้วใส่นมอุ่นก็ได้คะ สดชื่นดี

น่าลองมากเลยค่ะ

ตอนนี้ทาน 2 ตัวนี้อยู่ค่ะ ผสมกันเลย เริ่มทานตั้งตอนท้องได้ 2 เดือนกว่า ตอนนี้กำลังจะ 4 เดือนแล้วค่ะ มีคุณแม่คนอื่นๆ แนะนำมาอีกทีนึงด้วย

เราก็ทานน่ะค่ะ ทานตั้งแต่ซาวด์เจอน้องปากแหว่ง ก็เลยทานมาหลายเดือนแล้ว เพื่อมันจะช่วยน้องได้บ้าง

ประมาณ5เดือนค่ะ

บ้านนี้กินตั้งแต่3เดือนถึงคลอด หมดไป8กระป๋องคะน้องออกมาแข็งแรงดี คลอดง่ายผมดกคะ

เยี่ยมเลยค่ะ

ทานดีมากเลยค่ะตัวนี้แก้เเพ้ท้องได้ดี ไม่เปนเบาหวานเลยค่ะ น้ำหนักลงที่ลูกหมดเลยจ้าแม่

จัองกินแล้วค่ะแม่

บ้านนี้ทานตัวนี้ค่ะ ช่วยคุมน้ำตาลในเลือดได้

ทานเหมือนกันคะ..ผสมนมหมีไม่อร่อยแต่ฝืนกินเอาคะเพื่อประโยชน์

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต