แตกแล้วจ้าา🥰

กำหนด 28:10 คลอด 17:10 เวลา 03:07น. เพศชาย ชื่อ ไนท์ ด.ช. นันทภัทร์ พิมสอน หน้าตาเค้าโครงหน้า เอาพ่อมาเต็มๆทั้งที่แม่#ท้องแรกคะ #ลูกคนแรก ปวดท้องเตือนข้ามวันข้ามคืน ตั้งแต่วันที่14ตอนเย็น พอวันที่16ตอนบ่ายๆ รู้สึกเหมือนจะปวดมากขึ้นเลยไปหาหมอ ไปรอบแรกปากมดลูกเปิด1เซน หมอให้กลับบ้าน พอมาถึงบ้าน ซัก4โมงเย็น ปวดอีก แล้วมีมูกเลือด เลยไปหาหมออีก หมอบอกปากมดลูกเปิดเท่าเดิมเลย ยังไม่คลอดหรอก กลับไปรอที่บ้านดีกว่า ถ้านอนรอก็คงอีกเป็นอาทิตย์แหละกว่าจะคลอด เลยตัดสินใจกลับ แต่ก็กังวลหน่อยๆ เพราะปวดขึ้นเรื่อยๆ พอกลับถึงบ้าน ทำกับข้าวกินข้าวเสร็จ กำลังเข้านอน ปวดแปลบขึ้นมาอีก เลยลุกนั่ง พอนั่งเท่านั้นแหละ น้ำคร่ำแตกจ้า วุ่นวายเลยทีนี้ รีบไปหาหมอ นอนรอตั้งแต่4ทุ่ม หมอบอก ยังไงก็คลอดไม่ได้ ปากมดลูกยังไม่เปิดเพิ่มเลย 5ทุ่มเที่ยงคืนบอกหมอไม่ไหวแล้ว หมอก็บอกยังคลอดไม่ได้ ต้องรอตรวจโควิค ทำอะไรไม่ได้เลย รอจนตี2ครึ่ง คือไม่ไหวแล้ว นอนเบ่งเองเลย โดนหมอบ่นหูชาเลยจ้า แต่ก็ไม่สน เวลานั้นคือไม่ไหวแล้วอ่ะ เลยเบ่งต่อ จนหมอเดินมาดู สรุปหัวโผล่แล้ว เบ่งต่ออีก10นาทีก็ออกมาเลย หมอพูดไม่ออกเลย เป็นการคลอดที่เรียกว่าทรมานใจสุดๆ แล้วก็โมโหหมอสุดๆ มัวแต่นั่งเอฟของกัน ไม่รู้จะพูดยังไงเลย

แตกแล้วจ้าา🥰
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หมอใจร้ายมากแม่ 😂 แต่ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้กำหนด 28 ตุลาคม เหมือนกันค่ะ แต่ พึ่งมาเริ่มปวดเหมือนปวดประจำเดือนวันนี้เลยค่ะ ทั้งวัน ตอนแรก 3-4 รอบต่อชั่วโมง ตอนนี้ถี่เป็น10 นาทีต่อครั้ง ไม่มีปวดมากขึ้นนะคะ ไม่มีมูก ไม่มีน้ำเดิน ท้องไม่แข็งถี่ ยังไม่กล้าไปเลยค่ะ กลัวโดนให้กลับ พรุ่งนี้ 20 ตุลาคม หมอนัดพอดีค่ะเลยว่าจะไปพรุ่งนี้ 😂❤️

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ🥰

่ บ้านนี้น้ำคร่ำแตกตี2ไปถึง รพ. ตี3 ตรวจปากมดลูกเปิด4เซน คุณหมอก็ตรวจโควิดให้ตอนนั้นเลยค่ะ ปากมดลูกแม่เปิดถึง8เซนเช็ค 3รอบก็8เซน สรุปได้ผ่าน้องไม่กลับหัวค่ะ😂😂

3y ago

ดีจังเลยค่ะคลอดง่ายมาก แม่บ้านนี้ท้องไม่ใหญ่มากแต่น้องหนัก 3,420g. น้องน่าจะตัวใหญ่แค่หัวลงต่ำแต่กลับหัวไม่ได้😂😂 ส่วนตรวจโควิดถ้าคนไข้ติดโควิดคงติดหมด😅น่าจะตรวจให้เลยเนาะแม่ 😁

แต่การเบ่งเองทั้งที่ปากมดลูกยังไม่เปิด และหมอหรือพยาบาลไม่ได้อยู่ดูด้วยก็อันตรายนะคะแม่ เกิดหัวน้องมาคาอยู่ตรงช่องคลอดเป็นเวลานานๆจะทำให้ขาดออกซิเจนนะคะ

3y ago

ใช่ค่ะ หมอบอกอันตราย มีสิทธิ์ปากมดลูกบวมด้วย แต่เวลานั้นคือไม่ไหวแล้ว ลมเบ่งมาแล้วมาอีก จนจะเป็นลมแล้วค่ะ เลยไม่รอ😅

น่าจะให้ตรวจโควิดตั้งแต่ไปหาหมอรอบ2แล้ว ไม่น่าปล่อยให้รอนานขนาดนั้นนะคะ อยากถามแม่ว่าคลอดโรงพยาบาลรัฐรึป่าวคะ บ้านนี้ก็จะคลอดรัฐเหมือนกัน แอบกังวลค่ะ 🥲

3y ago

รพ.รัฐค่ะ คลอดตี3 ได้ตรวจโควิดบ่าย2ค่ะ งงกับหมอมาก

VIP Member

แทนที่จะให้นอนดูอาการที่โรงบาลน้ำคร่ำแตกแล้วให้ไปๆมาๆ หมอใจเย็นเกินเจ็บจะตายห่าแล้วให้รอนั่นรอนี่ต้องให้หัวเด็กโผล่ถึงจะกระตือรือล้น

3y ago

เวรเปลยังงงเลยค่ะ มารอบ2คือเลือดออกเต็มกระโปรงแล้ว แต่ยังให้กลับ

เหมือนกันค่ะลูกคนเล็กเรียกหมออยุ่3รอบหมอเดินเฉยเพราะบอกพึ่งเปิดแค่5เซนแต่มันไม่ไหวจริงๆเลยเบ่งหัวโผล่ออกมาแล้วหมอวุ่นกันเลยค่ะ

3y ago

บ้านนี้เรียกเป็นสิบรอบค่ะ มัวแต่นั่งเอฟกระเป๋ากัน ก่อนจะคลอดแม่กดกริ่งเรียกค้างเลยค่ะ สรุปเดินออกมาบ่นแล้วก็กลับไปดูไลท์สดต่อ555

เหมือนกันเลยแม่ ปวดจะตายอยู่ละพากันเมาส์มอยกันดูซีรีย์กันบ้างอะไรแบบนี้โคตรน่าโมโหเลย คนปวดจะตายห่า

3y ago

โมโหสุดๆค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ ปวดจนไม่มีแรงโวยวายเลยเวลานั้น🤣

บ้านนี้กำหนดคลอด 27 ตุลา ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกมาเรย แค่มีอาการเจ้บท้องน้อยเมื่อคืนนิดหน่อย 😅

3y ago

ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ🥰 บางทีอาจคลอดวันครบกำหนดพอดีก็ได้ ยังไงหมั่นสังเกตอาการดีๆ เผื่อจะกะทันหันเหมือนบ้านนี้😅

ยินดี​ด้วย​นะ​คะ​ แบบนี้ก็ได้เหรอน้ำคร่ำแตกปล่อย​ให้​รอ​ ถ้าลูกเราเป็นอะไรใครจะรับผิดชอบ...

3y ago

ใช่ค่ะ คิดอยู่เหมือนกัน แต่พอได้เห็นหน้าลูกก็ลืมหมดทุกอย่างเลยค่ะ😅

เดือนหน้าหนูก็จะออกแล้ว หนูกลัวเหมือจะเป็นแบบพี่มากๆเลยค่ะพี่