8 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ กว่าอิแม่จะพาลูกนอนได้ กว่าลูกจะหลับ พอลูกหลับคนนั้นก็มาถามหลับยัง คนนี้ก็มาถามตื่นยัง อิแม่ปวดหัวเลยค่ะ หนักสุดก็อาบน้ำให้ลูกเสร็จกำลังจะเอาป้อนนมพานอน มาถึงบอกเราอย่าพึ่งให้ลูกนอน เพื่อที่ตัวเองจะเล่นกับลูกเรา สุดท้ายลูกเราร้องงอแงเพราะจะกินนมนอน 😌😌😌 สุดท้ายอิแม่ก็ต้องกล่อมลูกนอนแถามนานกว่าเดิมเพราะลูกงอแงไปแล้ว อิแม่เลยไม่ต้องได้อาบน้ำกินข้าวกันพอดี😂

จิงคะแม่ เนี้ยยังน้อยนะคะแม่เราเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านสามี แม่สามีบอกถ้าออกพรรษาพ่อสามีกินเหล้าเมา ชอบพาหลานขี่รถเล่น พอถึงเวลานั้นอีแม่ไม่อยากจะคิด

เหมือนกันค่ะเเม่ เราเบื่อมาก อิแม่หิวก้อหิวงานบ้านก้อยังไม่เสร้จ กล่อมลูกกำลังจะหลับแม่ผัวมาล่ะ จะหลับยังเอามาเล่นก่อน หรือบางทีน้องหลับ มาอุ้มไปเลย ปลุกลูกเราทั้งที่ยังไม่ตื่นก้อมี พอตื่นเเล้วก้อเล่นด้วยแป้ปๆก้อไป น้องงอแงก้อเป้นเรา พูดแล้วก้อไม่ฟัง

ใช่คะ น่าเบื่อบอกดีๆก็แล้วก็ไม่ยอมฟัง พอบอกเสียงฟังก็ไปฟ้องแฟนเราว่าตะคอกใส่งงใจ

เราแก้ปัญหาคือล็อกห้องค่ะแม่...ถ้าพ่อเค้าออกจากห้องไปทำงาน ถ้าลูกยังไม่ตื่น เราจะ ไม่เปิดห้องเลย เรารำคาญมาก กับการที่แม่ผัวหรือใครมาเรียกตอนเช้า ตัดปัญหาคือล็อกห้องอย่างเดียวค่ะ

โห...แบบนี้ก็มีหรอคะ มีเคาะประตูด้วย...ถ้าขนาดนี้ก็หมดปัญญาค่ะแม่ ...สงสัยต้องได้พูดกันตรงๆ ไม่งั้นเค้าก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ

กลัวเจอเรื่องนี้มากค่ะ ตอนนี้กำลังจะออก รพ ไม่รู้ว่าลูกใครค่ะลูกแม่สามีหรือลูกเรา สู้ๆค่ะเเม่

ลูกเราคะ

เข้าใจเลย ขนาดไม่ได้อยู่ด้วยกัน แค่มาทีก็มาปลุกให้ตื่น สู้ๆนะคะคุณแม่

VIP Member

ตั้งกฎไว้เลยจ้า หลัง 2 ทุ่มห้ามกวนหลานจะนอน

ปัญหาของมนุษย์แม่ค่ะ✌️✌️

Super Mum

ปัญหาของมนุษย์แม่ ✌✌

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง