🌟 LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 5

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 5. Cách thức gửi như sau: 👉 #TênFB + Câu đã sắp xếp hoàn chỉnh + Tên Danh Mục Vd: #theAsianparent + Nếu các mẹ bầu buộc phải ăn bánh mỳ.... + Thực phẩm và dinh dưỡng

🌟 LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 5
135 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

#Lan’s Còi’s + “ cho con bú ✅An toàn mẹ cho con bú- hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khoẻ! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỷ niệm! “ + hoạt động - phong cách sống & giải trí- cho con bú- Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm

#TrầnThùyLinh + An toàn - mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm! + Hoạt động - Phong cách sống & giải trí - Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm

#PhạmHuyHoàng + An toàn : mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm! + Hoạt động / Phong cách sống & giải trí / Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm

#HươngĐào + An toàn / Mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm! + Hoạt động /Phong cách sống & giải trí / Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm

#KhangNguyên + An toàn - mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm! + Hoạt động / Phong cách sống & giải trí / Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm

#NguyễnGiaBảo + An toàn mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe ! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm! + Hoạt động - Cho con bú - Phong cách sống & giải trí - Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm
VIP Member

#phamnguyenphuongvi+ cho con bú. An toàn . Mẹ cho cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỷ niệm! + hoạt động + cho con bú + phong cách sống và giải trí + tôi có thể không

Đọc thêm
TapFluencer

#Biển Xanh Nắng Vàng + An toàn - Mẹ cho con bú: Hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỷ niệm! Hoạt động - Cho con bú - Phong cách sống và giải trí - Tôi có thể vẽ không?

Đọc thêm
TapFluencer

#Minh Pham + Cho con bú : Mẹ cho con bú - Hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe ! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu . Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỉ niệm . + Hoạt động - Cho con bú - phong cách sống và giải trí- Tôi có thể vẽ không ?

Đọc thêm
VIP Member

#NguyễnNgọcLan + An toàn mẹ cho con bú - hãy chắc chắn rằng bé được cho bú và bạn vẫn khỏe! Bạn thậm chí có thể biến điều này thành một sở thích cho bạn và con bạn cùng tham gia khi bé đủ lớn để cầm bút màu. Đó là một cách đáng yêu để gắn kết và tạo ra những kỷ niệm! + Hoạt động - Cho con bú - Phong cách sống và giải trí - Tôi có thể sẽ không?

Đọc thêm