☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 2 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI 02 THÁNG 9

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 2. 1. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày 2. Tìm ra đáp án của 3 tên gọi Tiếng Anh mà chú mèo đề cập đến ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi/tên gọi = Tiếng Anh mà chú mèo liệt kê Vd: #theAsianparent + Cách massage bụng cho mẹ bầu + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

115 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#Tuấn Sang + Cách hạ sốt cho mẹ bầu+ " - Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể . Cách làm rất đơn giản ,mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng sau đó ngâm một chiếc khăn mỏng và đắp lên lòng bàn chân. Khi khăn khô vì hấp thụ nhiệt, tiếp tục thay khăn mới cho đến khi thân nhiệt giảm xuống. - Ăn uống đủ chất, nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát ,không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió ùa không tốt cho sức khỏe bà bầu do sức đề kháng yếu."

Đọc thêm
TapFluencer

#Phan Gioi + Cách hạ sốt cho mẹ bầu+ " - Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể . Cách làm rất đơn giản ,mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng sau đó ngâm một chiếc khăn mỏng và đắp lên lòng bàn chân. Khi khăn khô vì hấp thụ nhiệt, tiếp tục thay khăn mới cho đến khi thân nhiệt giảm xuống. - Ăn uống đủ chất, nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát ,không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió ùa không tốt cho sức khỏe bà bầu do sức đề kháng yếu."

Đọc thêm
VIP Member

#NhiNhi + Cách hạ sốt cho mẹ bầu+ " - Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể . Cách làm rất đơn giản ,mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng sau đó ngâm một chiếc khăn mỏng và đắp lên lòng bàn chân. Khi khăn khô vì hấp thụ nhiệt, tiếp tục thay khăn mới cho đến khi thân nhiệt giảm xuống. - Ăn uống đủ chất, nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát ,không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió ùa không tốt cho sức khỏe bà bầu do sức đề kháng yếu."

Đọc thêm
VIP Member

#heoxinh+ Cách hạ sốt cho mẹ bầu + Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khoẻ của bà bầu do sức đề kháng yếu. Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng. Ăn uống đủ chất, nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hoá, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, mở các cửa cho thông thoáng mát,không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng.nhưng cần tránh gió ùa không tốt cho sức khoẻ bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm

#KhangNguyên + Cách hạ sốt cho mẹ bầu. - Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng - Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm

#BắcTrầnĐình + Cách hạ sốt cho mẹ bầu: Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng -- Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. -- Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu

Đọc thêm
TapFluencer

#Hoa Cỏ May + Cách hạ sốt cho mẹ bầu + Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng. - Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm

#HươngĐào + Cách hạ sốt cho mẹ bầu : Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng -Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm

#TrầnThùyLinh + Cách hạ sốt cho mẹ bầu + Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng + Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. + Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm

#PhạmHuyHoàng + Cách hạ sốt cho mẹ bầu. - Mẹ có thể dùng lòng trắng trứng như một miếng gel lạnh để hấp thu nhiệt lượng cơ thể. Cách làm rất đơn giản, mẹ chỉ cần tách lòng trắng trứng - Ăn uống đủ chất nhiều dinh dưỡng, nên ăn lỏng, dễ tiêu hóa, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ. - Mở các cửa cho thông thoáng mát, không khí mát mẻ sẽ giúp hạ sốt nhanh chóng. Nhưng cần tránh gió lùa không tốt cho sức khỏe của bà bầu do sức đề kháng yếu.

Đọc thêm