103 Các câu trả lời

#TrầnThùyLinh + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

#HươngĐào + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú + Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ + Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Super Mum

#NguyenThiDung + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

#Đặng Hồng Lê + 2 Lý Do Tại Sao Chia Sẻ Sữa Mẹ Có thể Gây Ra Rủi Ro Sức Khỏe Cho Bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ, và những người mà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

TapFluencer

#Biển Xanh Nắng Vàng + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3,trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. - Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

VIP Member

#phamnguyenphuongvi + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ sữa mẹ lại có thể gây ra ruổi ro sức khỏe cho bé + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng ,trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng tỏ bé bú- chia sẻ sữa giúp Những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ- Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể Được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

#NguyễnGiaBảo + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé ! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc ,chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển qua em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

VIP Member

#ChuThịPhươngTrăm + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khoẻ cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. - Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

#Heo Đất +2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé ! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3 , trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt , trẻ không có mẹ và những người bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú . + Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ . + Thuốc , chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ . Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa mẹ .

VIP Member

#Lan’s Còi’s + 2 Lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khoẻ cho bé! + “ -Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ, và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú. - chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ . - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ gây ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.”

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan