☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 1 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI

Đây là link gửi kết quả đáp án các mom tìm được cho ngày 1. 1. Tìm ra tên gọi video và đáp án đã bị che đi theo yêu cầu của từng ngày 2. Tìm ra đáp án của 3 tên gọi Tiếng Anh mà chú mèo đề cập đến ***Cách bình luận: 👉 #TênFB + Tên gọi video + đáp án bị che đi/tên gọi = Tiếng Anh mà chú mèo liệt kê Vd: #theAsianparent + 5 Cách giúp mẹ hồi phục sớm sau sinh mổ + đáp án bị che đi Mỗi ngày tìm ra 1 đáp án trong hình. Bình luận kết quả ở các link sau và admin sẽ chốt kết quả vào lúc 22:59' mỗi ngày.

☄️ LINK GỬI KẾT QUẢ NGÀY 1 - THỬ THÁCH NGHE RÕ TRẢ LỜI
103 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

#TrầnThùyLinh + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

Đọc thêm

#HươngĐào + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú + Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ + Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Đọc thêm
Super Mum

#NguyenThiDung + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Đọc thêm

#Đặng Hồng Lê + 2 Lý Do Tại Sao Chia Sẻ Sữa Mẹ Có thể Gây Ra Rủi Ro Sức Khỏe Cho Bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ, và những người mà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Đọc thêm
TapFluencer

#Biển Xanh Nắng Vàng + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3,trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. - Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Đọc thêm
VIP Member

#phamnguyenphuongvi + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ sữa mẹ lại có thể gây ra ruổi ro sức khỏe cho bé + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng ,trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng tỏ bé bú- chia sẻ sữa giúp Những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ- Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể Được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

Đọc thêm

#NguyễnGiaBảo + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé ! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú - chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ - Thuốc ,chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển qua em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa

Đọc thêm
VIP Member

#ChuThịPhươngTrăm + 2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khoẻ cho bé! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ và những người mà bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú. Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ. - Thuốc, chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.

Đọc thêm

#Heo Đất +2 lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ lại có thể gây ra rủi ro sức khỏe cho bé ! + Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng 3 , trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt , trẻ không có mẹ và những người bà mẹ ốm nặng hoặc không có khả năng cho con bú . + Chia sẻ sữa mẹ giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa mẹ . + Thuốc , chất gây dị ứng và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ . Ngoài ra còn có nguy cơ ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa mẹ .

Đọc thêm
VIP Member

#Lan’s Còi’s + 2 Lý do tại sao chia sẻ sữa mẹ có thể gây ra rủi ro sức khoẻ cho bé! + “ -Trẻ sinh non hoặc suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh nằm trong chăm sóc đặc biệt, trẻ không có mẹ, và những người mà bà mẹ bị ốm nặng hoặc không có khả năng cho bé bú. - chia sẻ sữa giúp những em bé này có thể hoàn toàn được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ . - Thuốc, chất gây dị ứng, và các chất khác vào ruột của mẹ cho sữa có thể được chuyển sang cho em bé của bạn thông qua việc chia sẻ sữa mẹ. Ngoài ra còn có nguy cơ gây ô nhiễm khi hút và lưu trữ sữa.”

Đọc thêm
Post reply image