Bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn canh cua ko cm?

Xin giới thiệu vs cm bụi mồng tơi xanh mướt của nhà e, mà do mẹ e trồng chứ hỏng phải e, tại e ko có tay trồng cây í hihi. E tính nấu mồng tơi rau đay vs cua đồng, món khoái khẩu của gia đình nhà e. Vs dạo này e hay bị đau lưng nên muốn bổ sung canxi 1 xíu, mà cua e mua về tự xay chứ ko xay sẵn. Ko biết bà bầu ăn canh cua rau đay được không cm? #xinykiencacmom

Bà bầu 3 tháng đầu có nên ăn canh cua ko cm?
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thắc mắc bà bầu có nên ăn canh cua rau đay thì câu tl là được nè, mom có thể ăn để bổ sung canxi từ cua đồng, mua về tự xay thì đảm bảo r k sợ đau bụng gì hết. Nhưng chú ý là ăn ít thôi thì theo đông ý là cua đồng có vị mặn, tính hàn, hơi độc, hoạt huyết là thuốc để chữa chứng đau ngã, sưng, làm tan máu kết cục… nên người có thai yếu, hay sẩy thai không nên ăn vì sợ ảnh hưởng tới thai nhi.

Đọc thêm

Mh trồng cây nào cũng chết cây đó nè mom, đợt trồng dưa leo ra trái to thiệt to mà ăn đắng ngét luôn. 3 tháng đầu có được ăn canh cua không thì vẫn đc nha mom. Cua nhìu canxi, khoáng chất giúp phát triển chiều cao cho bé, phòng thiếu hụt canxi cho mẹ. Mom nhớ phải nhặt sạch sẽ loại bỏ mang cua trước khi xay. Lược kỹ và nấu chín, không ăn khi cua chưa được làm kỹ và chưa nấu chín nha.

Đọc thêm
2y ago

Sao dưa leo lại đắng Mom nhỉ

cua đồng ăn tốt nè m..

VIP Member

mình vẫn ăn nhé mom!

TapFluencer

mình vẫn ăn bt m ạ

Mình ăn bt Mom

TapFluencer

mh vẫn ăn bt

TapFluencer

ăn tuốt mom

TapFluencer

đc nha mom