9 Các câu trả lời

Mh cũng có nghe thấy cách này rùi nhưng chưa thử bgio nên cũng k bít có tdung thật k. làm cũng đơn giản, uống 2 lon coca xong massage bầu ngực rồi lấy lược bí chải xuôi xuống 1 lúc là thông sữa. Mom thử xem sao nhưng chỉ sợ k thông dc tận gốc mà tắc lại thui. Tốt nhất là cgang cho bé ti đều 2 bên, chườm ấm, massge nhẹ nhàng rồi kết hợp vắt tay, hút máy, đừng để tắc nặng bị áp xe mưng mủ khổ lắm

Lần đầu tiên mh nge tới pp này á, theo mh tìm hỉu thì pp này có thành công hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mẹ cũng như tình trạng tắc tia sữa của mẹ là nặng hay nhẹ. Mh thì uống nước đinh lăng và thấy hịu quả tốt lắm. Hay mom kết hợp chườm ấm bầu ngực và massage nhẹ nhàng để kích thích sữa tiết ra. Đặc biệt là phải uống thiệt nhìu nước để sữa tiết ra đều đặn hơn.

Đây là lần đầu tiên mình nghe đến coca có thể chữa thông tắc sữa đó. M cứ uống nước ấm hoặc uống nước lá đinh lăng, chườm ấm sau đó massge bầu ngực nhẹ nhàng rồi cho con ti, lực hút của con khá mạnh sau đó thì dùng máy hút ra là được. Tuyệt đối ko day mạnh nhé.

Super Mum

cho bé bú nhiều bên đó là nhanh hết tắc và lại kéo dần đầu ti ra dk mom ạ

m cho bé bú nhiều lên xem, em k biết coca chữa đc tắt tia luôn ấy..

Mình chưa thử cách này, đẩy bài cho Mom

VIP Member

lần đầu mình nghe, đẩy bài cho m

VIP Member

cho con bú thật nhiều m

TapFluencer

đẩy bài cho mom nhé

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan