Viên sắt thai kì?

Mình đang uống viên sắt của Blackmore nhưng bị táo bón khổ quá. Các mom chia sẻ ít thông tin về các loại viên sắt khác cho bớt táo bón đc ko ạ?

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em khám tại bệnh viên, hiện nay em mang thai 15.4 tuần, lúc 6 tuần, em được bác sĩ cho uống heqmom bổ sung sắt, đến tuần 9 em đi khám tiếp, thì được bác sĩ cho viên sắt Ferup. Tuy nhiên đến nay, thì em đã hết thuốc và phải đến 1 tuần hơn nữa em mới tái khám lại. Trong quá trình uống viên Ferup em thấy khó chịu với mùi của nó, và không thoải mái bằng khi uống heqmom, nên em đã mua lại Vỉ heqmom để uống tiếp tục cho đến khi tái khám.

Đọc thêm
TapFluencer

người ta nói với em là: Thuốc bổ sung sắt cho bà bầu thường có mặt dưới 2 dạng: sắt vô cơ (Sắt sulfate) và sắt hữu cơ (Sắt fumarate và sắt gluconate). Trong hai dạng này sắt hữu cơ có ưu điểm hơn sắt vô cơ là dễ hấp thu hơn và ít gây táo bón hơn.

em xài thuốc bác sĩ đưa mà bị bón xong đổi qua cái blackmore này còn bị bón hơn, giờ em uống thuốc sắt dạng nước thì thấy hấp thu tốt mà lại không bị bón khi mang thai. mom thử xem sao nhe, chúc mom thành công =)

VIP Member

Elevit tốt ak mom.. uống sắt mom uống thêm nhiều nước vô . nếu k phiền Mom ghé link 👇https://community.theasianparent.com/booth/887946?d=android&ct=b&share=true cho 2 cha con bé nhà e xin 1 like vs nha .. e cảm ơn ạ😘

em cũng xài blackmore nè, mẹ bầu nên ăn nhiều rau, trái cây giàu vitamin C để tăng khả năng hấp thụ sắt và giúp bổ sung thêm các vitamin và hấp thụ sắt thì không bị táo bón khi mang thai nha mẹ ơi

Hiện mình đang dùng heqmom bổ sung sắt, axit folic! heqmom giúp ngăn ngừa và điều trị thiếu máu do thiếu sắt, vitamin B12 và axit folic ở phụ nữ tuổi sinh sản, mang thai và sau sinh, nên khá ok

Sắt cũng cần uống vừa phải. Hoặc bổ sung sắt qua đường ăn uống bình thường. Ko nhất thiết phải uống sắt. Nếu cơ thể quá nóng. Mai kia bé chậm lớn

TapFluencer

mom ơi uống thuốc sắt mom phải quan sát phân có bị đen không nhé, nếu phân ra màu đen/ nâu đen có nghĩa là mình đang bị dư sắt nhiều đó mom.

uống thuốc sắt của blackmore hay bị táo bón lắm ạ, mom cố gắng khi mình uống thuốc sắt thì phải ăn thật nhiều rau và uống nhiều nước.

E đang uống sắt dạng nước ạ...thơm ngon như siro v á...nếu dạng viên gây táo bón thì chị đổi sang dạng nước thử xem ạ