33 Replies
 profile icon
Magsulat ng reply

So really hard to trust again! Sa sobrang hirap parang hindi ko na nakikita sarili ko na ikakasal. Parang gusto ko nalang mag focus sa only baby girl ko at sa family/parents ko. Nagbibigay din naman ng financial support father ng baby ko which is yun lang din need ko. Kasi stress lang palagi eh. Unlike ngayon. Single mom with my only cutieeee daughter, mas better ang feelings ko at mas payapa buhay ko/naming mag ina at mas naaalagaan ko baby ng maayos. ❤️❤️❤️

Magbasa pa

I'd rather stay single and pray, and wait for what God has planned for us, than be with someone na Narcissist, magiging toxic lang ang lahat,at mkakasama sa akin at sa anak ko. Will accept financial suppprt but other than that, enough na. Been through emotional and mental trauma, and i dont want my kid to see me that way ever again. I need to be strong para sa kanya❤️

Magbasa pa
3y ago

i totally agree! what kept me going when I hit rock bottom was the thought that my daughter needs me.

VIP Member

Ofcourse I want to engaged sa tamang tao, that's everyone girls dream mkasal sa mahal nila mksma in the future. I have my new partner now preggy for second child masaya nmn kme , Inaayos ko na pag mag away kme dina daan nmen sa paguusap ng maayos.. cguro before bata p tlga ako kya napunta s hiwalay.. Be matured isipin nten di tau pabata, kailngn nten someone in the future.

Magbasa pa

I gave trust again by praying hard for the right person. Praying hard for the most specific person or qualities of the person you deserve will definitely be granted by the Lord. We are worthy so don't under estimate the power of prayer for healing the of our hearts.

3y ago

i have a list of want i want in a partner and a relationship. 😊

VIP Member

actually, idk how to trust again... or ayaw ko lang siguro or baka ayaw ko pa talaga... I wanna heal completely para hindi ako maging unfair sa magiging partner ko in the future.. I want him to be the best and I want to be the best for him also. In God's right time. ♡

3y ago

yeah, it is kind of difficult to get back out there again when one is not yet ready and has not moved on from the past.

maging single nalang for life at mag anak at kumuha ng support sa partner. tutal bihira ngayon ang totoo at seryoso.. mas magandang maging broken fam kesa matorture ang sarili at magka emotional probs ang ank sa gulo ng pagsasama ng magulang

3y ago

Agree

hi tnong ko lamg sna mga mamsh kung My chance ba na mabuntis ako. Now lang kase ako nkainom ng Pills . may nangyare kase smen kgabe ng hubby ko. pero d naman matagal. Nagpt ako ngaun Negative naman sia. My chance ba na mabuntos ako kahit uminom.naman ako ng pills ngaun?

though it's not easy to forgive and forget, always consider your feelings and children especially if you're married. I'm not saying that it's okay to stay as long as you're married but if there's reason to stay, then be it.

3y ago

unfortunately, my engagement was broken. 😢

Bkt hnd ako maka tulog gxto kunang matulog mag alas 3 na hnd pa ako maka tulog gxto kunang matulog knnang alas 8 pero hnd pa ako maka tulog hnngang mag umaga na natural bha to bkt ganoon 😭😭😭😭

mahirap magpatawad at makalimot. 4 yrs din ako naging single bago naging kami ng partner ko. mahirap talaga magtiwala . in God's perfect time at once na ready kana talaga uli. I want to be engaged but not now

3y ago

True.