Các mom có kinh nghiệm cho em xin thực đơn ăn gì để vào bé tăng cân đi ạ

Em ăn toàn vào mẹ . Bé không được bao nhiêu hết 🥲 Tăng cân nhanh em cũng lo lắng nhiều vấn đề về sức khỏe của cả em và bé nữa #Xin_cac_mom_chi_bao_em_voi

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

bạn ko nên quá stress về vấn đề này. Stress cũng gây tăng cân, và ko tốt cho e bé. Ăn chế độ dinh dưỡng đủ nhóm: ít đường, ít béo, nhiều đạm và chất xơ, vitamin. là đc. Cụ thể là nhóm đường là gạo, hủ tíu, phở, bánh canh, nên ăn ít lại. Nhóm béo nên chọn béo thực vật thay cho động vật, như các loại hạt óc chó, điều, đậu, cá hồi... Chất xơ là rau xanh, củ. và vitamin có trong trái cây. Kết hợp thêm bạn uống sữa tươi ko đường cung cấp canxi. bạn bổ sung thêm viên sắt, viên canxi vs hàm lượng theo ý kiến bác sĩ . Với lại bạn nên chia nhỏ bữa ăn, mỗi lần ăn 1 ít, ăn nhiều lần. uống nước nhiều. Mình thấy v là ok r ạ.

Đọc thêm
11mo ago

cảm ơn mom ạ

VIP Member

“Nhìn chung, mức tăng cân hợp lý cho thai phụ là: Khoảng 11,3 - 16 kg với thai phụ có cân nặng trung bình trước khi mang thai. Khoảng 12,7 - 18,3 kg với thai phụ ít cân trước khi mang thai. Khoảng 7 - 11,3 kg với thai phụ thừa cân trước khi mang thai.” Quan trọng là sự phát triển của thai nhi thôi.

TapFluencer

Mom uống stkđ. Ăn thịt vịt , hột vịt lộn vào bé nè

11mo ago

cảm ơn mom nhé

VIP Member

M uống sữa tươi không đường xem

11mo ago

cảm ơn mom nhé

Uống STKĐ Mom.nha

11mo ago

cảm ơn mom nhé

qt